บอกกล่าวชาวกศน.แปดริ้ว Happy New Year สู่ Happy Workplace


ก้าวสู่ปีใหม่อย่างมีความสุข Happy New Year และร่วมกันสร้าง Happy Workplace ทำ "ศนจ.ให้น่าอยู่ ผู้คนน่ารัก สังคมประจักษ์คุณภาพงาน" กันต่อไป

            จากการทำงานกันมาอีกขวบปีที่กุลีกุจอกับการเป็น Business Man เมื่อมาถึงเทศกาลวันหยุดปีใหม่ต่อเนื่องกัน มนุษย์งานทั้งหลายก็แยกย้ายกันไปทำหน้าที่ Family Man เพื่อเติมพลังไฟให้กับตัวเองและครอบครัว เมื่อเปิดศักราชใหม่ก็มาเติมความสดชื่นของไฟในตัวอีกครั้ง เหมือนกับที่ Stephen R Covey ที่มีผลงานเขียนหนังสือนิสัยที่ควรฝึก 7 ประการ หรือ 7 Habits of Highly Effective People ซึ่งเผยแพร่ขายดิบขายดีไปทั่วโลก ต่อมา Covey ได้เขียนนิสัยที่ 8 หรือ The 8th Habit ซึ่งได้กล่าวถึงพลังจากภายในหรือไฟในตัว

            เราจึงมีนัดกันในการประชุมใหญ่ของชาวกศน. แปดริ้ว ในวันอังคารที่ 9 มกราคม 2550 เชิญผู้อำนวยการศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอทุกอำเภอ ครู ครูอาสา ครูศูนย์การเรียนชุมชน ครูปวช. บรรณารักษ์ เจ้าหน้าที่ห้องสมุด ร่วมประชุมในเวลา 13.30 น. ที่กศน.ฉะเชิงเทรา กำหนดการนอกเหนือจากคุยกันเรื่องภาระงานที่จะดำเนินการต่อไปกันแล้ว ก็จะมีเรื่องที่จะชาร์จไฟในตัว มีการประกาศรางวัลหน่วยงาน และบุคคลที่มีความคิดสร้างสรรค์ และสร้างผลงานจนเป็นแบบอย่างที่ดี ตลอดจนรางวัลแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผอ.ดิศกุล นอกจากนี้มีการจับฉลากของขวัญจากผอ.ศูนย์กศน.จังหวัดให้สมาชิกที่มาร่วมงาน ตกเย็นสังสรรค์กันแบบสบาย ๆ ใครใคร่..ดื่ม ก็ดื่มไป ใครใคร่..ร้อง(เพลง) ก็ร้องไป  ใครใคร่..คุย  ก็คุยไป  ใครใคร่...แสดง ก็แสดงไป ใครอยากเอาอะไรมาแบ่งปันกัน (อาหารการกิน สิ่งของ อาหารสมอง) ก็ปันกัน  เป็นการร่วมสร้างนิสัยพื้นฐานของ KM ในการก้าวสู่ปีใหม่อย่างมีความสุข  Happy New Year    และร่วมกันสร้าง Happy Workplace ทำ "ศนจ.ให้น่าอยู่ ผู้คนน่ารัก สังคมประจักษ์คุณภาพงาน" กันต่อไป

 

คำสำคัญ (Tags): #happy#new#year#workplace
หมายเลขบันทึก: 70129เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2006 21:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

สวัสดีปีใหม่ คุณ ดิศกุลค่ะ

ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

                      สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๐ ครับ ต่อไปนี้มีเรื่องราวชาวน่านจะนำมาเล่าให้รับทราบ ขอให้มีความสุขตลอดปีและตลอดไปครับ.
  • ขอบคุณ คุณสุนทรี และ Mr. tanu polbhun ครับ ที่มาร่วมสวัสดีปีใหม่ด้วย
  • ยินดีรับฟังเรื่องเล่า เรื่องราวชาวน่านที่ Mr.tanu จะเล่าให้ฟังครับ
ชูวิทย์ ศบอ.บางปะกง
   พรอันใดที่ประเสริฐขอจงส่งความสุขในวันขึ้นปีใหม่มอบเป็นของขวัญจากใจ  ให้ผอ.ดิศกุล  เกษมสวัสดิ์อย่าเจ็บ  อย่าจนครับ

พรใดอันประเสริฐ ขอส่งความสุขให้ผอ.ดิศกุลและชาวกศน.แปดริ้วทุกท่าน จงมีความสุข พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ ตลอดปีหมูทองค่ะ

      เวลาอาจเปลี่ยนทุกวินาที  แต่รู้ไหมว่าเมื่อครบ 60 วินาที จะกลับมาเริ่มต้นใหม่ทุกครั้ง  ก็เหมือนกับงาน กศน.  ทุกๆก้าวที่เราก้าวไปเรื่อยๆ  ก็ยังคงกลับมาที่วัตุประสงค์ของงานแม้จะทำงานได้มากมายเพียงใด  หรือดีเยี่ยมเพียงใดก็ตามก็ยังคงทำเพื่อประชาชนนั่นเอง 

      นาฬิกาแต่ละเลือนมีความสวย  ความหมาย  แตกต่างกันไป  แต่ก็ยังคงประโยชน์เดียวกัน  ก็เหมือนกับงานที่มีเป้าหมายเดียวกัน  แต่รูปแบบการดำเนินงานที่แตกต่างกันไป

        ดังนั้น ปีใหม่นี้ก็คงเป็นคนหนึ่งที่จะสร้างสรรค์นาฬิกาให้สวยที่สุด  ดีที่สุด  มีประโยชน์ที่สุด  และได้ผลคุ้มค่าตามเป้าหมายที่สุด....

         ขอให้ชาว กศน.มีความสุขตลอดปี 2550  และขอให้ช่วยกันสร้างนาฬิกาของตนเองให้ดีที่สุดนะคะ

 

สวัสดีปีใหม่ 2007  ขอให้ทุกคนก้าวเข้าสู่ปีหมูทองด้วยความสดชื่นแจ่มใส  ขอให้เป็นปีที่มีความสมบูรณ์ในทุกๆเรื่อง ทั้งในด้านของการงาน ครอบครัว  สุขภาพพลานามัย  เงินทอง ฯลฯ  คิดสิ่งใดก็ขอให้สมดังความปรารถนาในทุกสิ่ง  นะค่ะ

ขอบคุณ คุณชูวิทย์ คุณศบอ.บป. คุณทัศนีย์ และคุณ ammy ครับ ขอให้ได้รับสิ่งดี ๆ ในปีใหม่นะครับ
สวัสดีปีใหม่2550  อากาศกำลังสบายๆ ขอให้ทุกคนทำงานอย่างสนุกสนาน  ยิ้มรับปัญหาทั้งหลาย  แก้ไขปัญหาทั้งปวงอย่างสุขุม  รอบคอบ  วางแผนการทำงานให้ดี  เพื่อเป็นทางนำไปสู่ความสำเร็จราบรื่น ต่อไปในอนาคต เฮงๆตลอดปี น่ะค่ะ
สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๐ ขอให้ ท่านดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ผอ.ศนจ.ฉะเชิงเทรา และทีมงาน กศน.แปดริ้ว มีความสุขทั้งกาย และใจ พร้อมรับกับการปฏิบัติงาน เพื่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ให้กับพิ่น้องประชาชนต่อไป เมื่อมีปัญหาเข้ามา อยู่ที่การเรียนรู้และยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน ทุกปัญหามีทางออกเสมอ "คิดดี พูดดี ทำดี และมองโลกในแง่ดี "
เสน่ห์ อุ่นนาวงษ์ ศบอ.พนมสารคาม

สวัสดีปีใหม่  ๒๕๕๐ ขอให้ท่านผ.อ.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ และทีมงานกศน.แปดริ้วทุกคนตลอดจนครอบครัวจงมีความสุขและมีสุขภาพแข็งแรง ตลอดปี๒๕๕๐และปีต่อๆไป

ขอให้ชาวกศน.แปดริ้วทุกท่าน มีความสุขและสนุกกับการทำงาน
 ขอให้ชาว กศน.มีความสุขตลอดปี 2550  และขอให้ช่วยกันสร้างงานของตนเองให้ดีที่สุดนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท