ฝึกประสบการณ์วิชาชีพเอกการพัฒนาชุมชนวันที่9ธ.ค.2564


วันนี้วันที่9ธันวาคม พ.ศ.2564 เป็นการฝึกงานในวันที่2ของการฝึกงาน  

วันนี้ผมได้เข้าฝึกงานเวลา 07.55 น. ในช่วงเช้าของวันนี้ผมได้ทำงานที่พี่เก่งได้มอบหมายซึ่งเป็นการคัดแยกเอกสารหลังจากนั้นก็ได้ช่วยนายกแม่ยกของนิดหน่อยและช่วงบ่ายของวันนี้ผมได้ทำข้อมูลชุมชนไปได้นิดหน่อยช่วงเวลา บ่ายโมงกว่าๆไม่ทราบเวลาที่แน่ชัด พี่บีได้พาตัวพวกเราไปทำความรู้จักกับรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อหลังจากนั้นผมก็ได้กลับมาทำข้อมูล QGIS เพราะรู้สึกเบื่อกับการจ่องตัวหนังสือเลยหยุดทำข้อมูลชุมชนและหันมาทำQGISกับกลุ่มเพื่อน

หมายเลขบันทึก: 693945เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2021 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ธันวาคม 2021 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท