ป้ายบอกทางที่สวยงาม....เหมือนให้แสงสว่างตลอดทาง....


#ป้ายบอกทางที่สวยงาม....เหมือนให้แสงสว่างตลอดทาง....

มันดีจนพอใจในถนนเส้นนี้....แต่สุดปลายทางเป็นเช่นไร?….

ยังไม่ต้องถามปลายทาง....ขอข้างทางถากถางปลอดภัย....ก็ดีแล้ว....

#ถนนสวยงามแสดงภูมิปัญญาของคนสร้าง....

ถนนใจของชีวิต....ใครเช่นไร....คุณรู้ดีว่าชีวิตที่ถูกสร้างคือใคร....

ชีวิตที่่ฝ่าฟันอุปสรรค์คือใคร....ชีวิตฉันก็เป็นเช่นฉัน....คุณก็เป็นเช่นนั้น....

ยืนหยัดได้เพราะเอาตัวรอด....ปลอดภัยมารับเกียรติได้เพียงนี้ยินดี....

#ลืมอดีตเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่มิหมายว่าคุณต้องสลัดวิธีที่ดีงามผ่านมา....

แต่จงรักษาคุณงามความดีไว้....สลัดเลวร้ายมืดมนนั้นลืมมันเสียให้สิ้น....

ฉันจะไม่ถามว่าคุณมาจากไหน....แต่ฉันจะถามว่าคุณรักฉันเพียงไหน?

คุณจะมองฉันเป็นเพียงแค่ป้ายสวยงามสว่างข้างทางหรือ?....

ถ้าคุณจะเดินทางร่วมกับฉันไปจนสุดสายทางนั้นเป็นยิ่งกว่า....

ถ้าคุณทำได้....ฉันพร้อมที่จะเป็นแสงสว่างส่องทางให้สองเรา....

แต่บางทีถนนที่สวยงามอาจพลาดตกลงวายชีวาได้....

คุณอาจตัดสินใจบนทางสวยใสอย่างไรได้เสมอ....

ฉันเป็นได้เพียงมองและรอไม่สามารถตัดสินคุณเป็นเช่นไรได้?....

#จงมองหน้าและส่องใจให้ความจริงเสมอใจกันคือทางสดใสชีวิตคู่....

อย่าคิดเพียงแค่สดใสวันนี้....จงยินดีความจริงที่ตัดสิ้นใจแล้วด้วยความดี....

แม้จะแปรผันเปลี่ยนแปลงของสิ่งเร้า....ถ้าใจจริงยังอยู่คู่กันจะคุ้มภัย....

ฉันรักเมตตาด้วยใจจริงจึงยังคอยคุณเสมอ....ที่รักของฉัน.

ยุกยิก จักรวาล 11-11-64 

หมายเลขบันทึก: 693251เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2021 17:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2021 18:00 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท