ความจริงชนะทุกอย่าง....จบลงด้วยความจริง.


#ความจริงชนะทุกอย่าง....จบลงด้วยความจริง.

ความจริงมีอยู่ทุกที่....ความไม่จริงต้องถูกปั้นแต่งขึ้นมาเท่านั้น....

เราเดินทางชีวิตสองด้านเสมอ....เหมือนความมืดเมื่อหมดแสงตะวัน....

มืดมนนนทการเปรียบบัวใต้น้ำ....รังแต่จะถูกหอยปูปลาแทะกินเป็นอาหาร.

#จงยืนพ้นน้ำสู่แสงพลังที่สดชื่น....สง่าเปิดเผย....ไร้กังวล....

ที่รักของฉัน....ขณะนี้คุณหลับไหลหรือตื้นสู่แสงพลัง....

คุณใช้ประโยชน์ด้านมืดหรือด้านสว่างแห่งแสงพลัง....

ความไม่จริงชอบที่จะอาศัยอยู่ด้านมืด....บดบัง....ละครแสดง....

#ฉันไม่ชอบความมืดมนไม่ใช่สายตาไม่ดีแต่ฉันชอบความจริงแท้....

ไม่ได้หมายความเปิดเผยไม่ปิดบังร่างกาย....นั่นมันเรียกแขกตะเข้มา....

เอาความจริงคือเปิดเผยใจตัวตนได้....ตรงไปตรงมา....ไม่อ้ำอึ้งเลี่ยงพูด

มืดมนนนทการคือปิดบังใจตนเอง....อธิบายไม่แจ้ง....หลักฐานอ่อน....

#ฉันอยากอยู่กับข้างความจริง....แล้วคุณอยากอยู่ข้างไหนล่ะ?

ถ้าเรามีความจริงใจต่อกันชีวิตคู่ของเราต้องสมปรารถนาแน่นอน....

ให้อุปสรรคเงื่อนไขไม่ลงตัวมลายไป....ความจริงใจมีเมตตาต่อกันเข้าแทนที่.

ฉันยังอยู่ที่เดิมรอฟ้าเปิดแสงพลังสว่างไสว....ที่รักของฉัน.

ยุกยิก จักรวาล 05-09-64

หมายเลขบันทึก: 692268เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2021 13:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน 2021 13:50 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท