๘๗๔. จากฉันให้เธอ


จากฉันให้เธอ

ต่อแต่นี้...ให้เธอนั้นจงกล้าแกร่ง

ยืนด้วยแรง...กำลังใจและศรัทธา

ภาพเก่านั้น...ให้เป็นแค่ฝันที่ผ่านมา

หยดน้ำตา...ฉันจะมาแนบซับดวงใจ

ขี่สายรุ้ง...ถักทอพร้อมใจให้เธอ

รักเสมอ...ให้เธอนั้นจดจำไว้

รอยยิ้มนั่นให้เธอ...ต้อนรับวันใหม่

เกี่ยวดวงใจ... สองเราก้าวไปพร้อมกัน

จะยากเข็ญให้เธอนั่น...จงแข็งแกร่ง

ถึงไร้เรี่ยวแรง...ให้รู้ว่ายังมีฉัน

แม้เส้นทาง...มืดมิดไร้แรงแสงจันทร์

ประกายในฝัน...ฝากดาวดวงนั้น จากฉันให้เธอ

ดวงใจดวงนั้น...จะเติมแต่งฝัน จากฉันให้เธอ

ดวงใจดวงนั้น...จะเติมทอฝัน จากฉัน...ให้เธอ

ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=hSOZyZBD_L4

หมายเลขบันทึก: 689610เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2021 08:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน 2021 11:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท