การใช้งานโปรเเกรมอัดหน้าจอ Action


Action เป็นโปรเเกรมอัดหน้าจอหรือถ่ายหน้าจอที่สะดวกต่อผู้ใช้งานเป็นอย่างมากทั้งการอัดหน้าจอเเค่ส่วนที่ต้องการหรือการอัดเเต่เสียงจอตัวเองเเละอัดเสียงไมค์เเยกออกมาอีกทีรวมถึงการอัดหน้าจอเเบบปรับเเต่งคุณภาพวิดีโอได้ตามต้องการ





Action! เป็นเครื่องมือบันทึกวิดีโอที่ให้คุณบันทึกภาพเคลื่อนไหวต่าง ๆ จากเกมโปรดของคุณแบบคุณภาพสูงพร้อมเสียงได้ ทั้งหมดนี้ในแบบที่มีรายละเอียดที่ดีมาก ๆ

แน่นอนว่านอกเหนือจากวิดีโอเกมแล้วมันยังให้คุณบันทึกเดสก์ท็อปหรือซอฟต์แวร์อื่น ๆ ที่ทำงานบนคอมพิวเตอร์ของคุณได้ด้วย บันทึกได้โดยไม่มีปัญหาหรือผลกระทบอะไรจาก Aero เลย

เมื่อกำลังบันทึกวิดีโอ คุณจะมีตัวเลือกเยอะแยะมากมายพร้อมให้คุณใช้ คุณจะสามารถเลือกว่าคุณต้องการจะบันทึกทั้งหน้าจอหรือแค่บางส่วนก็ได้ เช่นเดียวกับว่าคุณต้องการจะบันทึกเสียงจากไมโครโฟนหรือไม่ รูปแบบของเสียงที่คุณต้องการหรือคุณภาพของวิดีโอและความละเอียดที่คุณต้องการสำหรับไฟล์ผลลัพธ์สุดท้าย

ตัวเลือกอื่น ๆ ของโปรแกรมนี้จะให้คุณจับภาพหน้าจอและบันทึกเป็นไฟล์รูปภาพได้ในหลาย ๆ รูปแบบ หรือเปิดและซ่อนอินเทอร์เฟซของโปรแกรมได้ตลอดเวลาเลย

Action! เป็นแอปพลิเคชันที่เจ๋งมาก ๆ สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการจะบันทึกวิดีโอในขณะที่เล่นเกมไปด้วยเพื่อที่จะได้แบ่งปันวิดีโอเหล่านั้นบนอินเทอร์เน็ตเพราะว่าคุณภาพของวิดีโอจากแอปพลิเคชันนี้เยี่ยมมากเลยทีเดียว


อ้างอิง : (142) Mirillis Action! เวอร์ชั่นล่าสุด สอนแคสเกม อัดหน้าจอ สอนตั้งค่าแบบละเอียด ทำเสร็จสามารถเคสเกมได้เลย - YouTube

20210313205453.pdf












หมายเลขบันทึก: 689485เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2021 20:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม 2021 20:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท