บันทึกของตุลา5


งานชิ้นใหม่

     10 พ.ย.  วันนี้ได้รับงานชิ้นใหม่มาเป็นงานทำบอร์ดประชาสัมพันธ์เทศกาลวันลอยกระทง 4 บอร์ด โดยเราได้รับงานกันตั้งแต่เช้าพี่เค้าให้แผ่นภาพมา 2 แผ่น โดยให้เราไปหาเนื้อหามาเอง เราก็ไปหาจากอินเตอร์เน็ต เมื่อหาเนื้อหาได้แล้วเราก็นำมาแบ่งเป็นหมวดหมู่เพื่อที่จะแบ่งไปแต่ละบอร์ด โดยบอร์ดแรกจะเป็น ส่วนเกี่ยวกับประวัติวันลอยกระทง  สองเป็นเทศกาลเผาเทียน เล่นไฟ สามเป็นคติที่ได้จากเทศกาลวันลอยกระทง สี่เกี่ยวกับวัสดุที่ใช้ในการทำกระทง ซึ่งวันนี้ทั้งวันเราช่วยกันรวบรวมข้อมูลและภาที่ต้องการทั้งจากทางเว็บและภาพถ่ายที่มีและตอนช่วงบ่ายๆ เราก็ต้องนำงานเก่าที่เคยทำไปแล้วมาแก้ไขให้สมบูรณ์ แถมวันนี้ต้องทำงานล่วงเวลาไปจนถึง 19.00น.เลยครับ วันนี้ขอแค่นี้ก่อนนะครับ   สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6876เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2005 11:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ผมก็อยากทราบเหมือนกันว่ามีใครเข้ามาปลอมตัว
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท