กำแพงเพชร-เฮียก๊วง สมัครเลือกตั้ง นายก อบจ. ได้เบอร์ 2


อดีตสจ.ไร้ที่นั่งในสภา หลั่งน้ำตาลงสมัครเลือกตั้งใหม่อีกครั้ง คราวนี้ ลงเลือกตั้งตำแหน่งนายก อบจ.ได้ไม่ได้ไม่สำคัญ ขอชนหมอทรเป็นพอ ปั่นกระแสดูคะแนนการเลือกตั้งนายกเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เข้าสู่วันที่ 3 ของการรับสมัครเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ที่ยังคงมีผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้งทยอยเข้ามาสมัครกันอย่างต่อเนื่อง
โดยเฉพาะในตำแหน่งที่มีผู้ให้ความสนใจที่สุดเห็นจะเป็นตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ผ่านมาสองวัน ยังมีเพียง”หมอทร” นายสุนทร รัตนากร อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้สมัครเพียงรายเดียว แต่ปรากฏว่าคู่ปรับเก่าที่มีปัญหากันมาอย่าง “เฮียก๊วง” นายปฐมภพ ปราการชัยนาคร อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร อำเภอเมือง เขต 1 ที่ถูกแขวนไร้ที่นั่งในสภา อบจ. จนเกิดการฟ้องร้องกัน กลับเดินทางหอบหลักฐานมาลงสมัครในตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด หรือนายกอบจ.เป็นลำดับที่ 2

โดยเดินทางมารอตั้งแต่ก่อนเปิดทำการ เมื่อถึงเวลาเข้าไปลงรายชื่อต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบเอกสาร ให้ถ้อยคำต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ชำระเงิน และตรวจสอบความเรียบร้อย พร้อมรับหมายเลขผู้สมัครต่อหน้า นายชรินทร์ ไชยชนะ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ยืนยันว่า”เฮียก๊วง” นายปฐมภพ ปราการชัยนาคร เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร หมายเลข 2
จากนั้นเฮียก๊วง นายปฐมภพ ปราการชัยนาคร หมายเลข 2 ได้เดินทางมาพบกับทีมงานผู้ให้การสนับสนุนเพื่อรับมอบพวงมาลัยให้กำลังใจ ก่อนจะพูดคุยกับสื่อมวลชนถึงการตัดสินใจมาลงสมัครนาย อบจ.กำแพงเพชร เพื่อชนกับแชมป์เก่า โดยได้หลั่งน้ำตาแห่งความปลาบปลื้มใจที่ได้เข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับพี่น้องประชาชน ตนไม่รู้สึกกลัว กดดัน หรือวิตกกังวลอะไรทั้งสิ้น การเลือกตั้งครั้งนี้เชื่อว่าประชาชนจะเลือกใคร
ทั้งนี้เป็นที่สังเกตว่าการที่”เฮียก๊วง” นายปฐมภพ ปราการชัยนาคร มาลงสมัครรับเลือกตั้งนายกอบจ.ในครั้งนี้นอกจากจะมาท้าชนกับ”หมอทร” อดีตนายกอบจ.คนเก่าที่มีปัญหากัน เพื่อจะขอเป็นตัวเลือกให้กับพี่น้องประชาชนแล้ว อาจจะเป็นการหยั่งเสียงการเลือกตั้งเพื่อวัดผลในการตัดสินใจลงสมัครชิงเก้าอี้ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร อีกด้วย

คำสำคัญ (Tags): #เลือกตั้ง
หมายเลขบันทึก: 686883เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2020 15:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2020 15:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท