63/10/07


วันพุธ​ที่​ 7  ตุลาคม​ พ.ศ.2563

สวัสดีค่ะ

เวลา8.30น.​ ถึงองค์​กา​รบ​ร​ิ​หา​รส​่​ว​นต​ำ​บล​ห้วย​จร​เข้​

ช่วงเช้า​  วันนี้ทางอบต.ไม่ค่อยมีงานอะไรให้พวกเราทำกัน เพราะเมื่อวานพวกเราได้ทำกันหมดแล้ว เราก็เลยใช้เวลาว่างนี่มาคุยเรื่องโครงการกัน ว่าจะเริ่มทำกันวันไหน และประชุมกันว่าบ่ายนี้จะไปหาผู้ใหญ่บ้านเพื่อปรึกษาหารือโครงการกัน

ช่วงบ่าย​ พวกเราก็ได้ไปหาผู้ใหญ่เอ ผู้ใหญ่ม.7 ได้ไปคุยเกี่ยวกับสถานที่ คน และวันเวลาที่เราจะทำโครงการกันและให้ผู้ใหญ่​บ้านช่วยประชาสัมพันธ์​

เวลา16:30น. แยกย้าย​เดินทางกลับบ้านกันค่ะ

หมายเลขบันทึก: 683679เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2020 21:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม 2020 01:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท