การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(21/09/2563)


   สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 49 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

   สวัสดีค่ะ วันนี้ก็เป็นวันจันทร์ของการฝึกงาน เป็นอาทิตย์ใหม่แล้วค่ะ วันนี้ถึงอบต.เวลา08:20น. พอถึงห้องก็ได้เซ็นต์ชื่อและเวลาเข้าฝึกงานเหมือนเดิมค่ะ หน้าที่ที่ต้องทำวันนี้ก็คือ
-ช่วงเช้า : ได้ไปร่วมโครงการการป้องกันการตั้งครรภ์ก่อนวัยเรียนที่ทางอบต.จัดขึ้น ที่โรงเรียนวัดเกาะวังไทร ก็ได้ไปร่วมฟังที่พี่วิทยากรได้บรรยาย ได้ร่วมฟังกับน้องๆโรงเรียนวัดเกาะวังไทร หลังเสร็จโครงการก็ได้แจกข้าวกับขนมหวานและน้ำให้กับน้องๆและก็ได้เก็บเก้าอี้ให้ทางโรงเรียนหลังจากนั้นเสร็จภารกิจก็ได้เดินทางกลับอบต.กับพวกพี่ๆเพื่อมาทานข้าวเที่ยง
-ช่วงบ่าย : ดิฉันกับนนท์ก็ได้ประชุมเรื่องโครงการของเรา แก้ไขโครงการของเราบางส่วน ให้ถูกต้องตามหลักที่อาจารย์ได้แนะนำให้พวกเรา
-เวลา16:30น. ก็ได้ลงเวลาออกจากการฝึกงานช่วงเย็นและพวกเราก็ได้ออกจากอบต.กันเพื่อกลับบ้านของตนเอง

หมายเลขบันทึก: 682698เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2020 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน 2020 21:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท