การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(18/09/2563)


  สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 48 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

   สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันศุกร์ของการฝึกงานแล้วค่ะ ดีใจมากๆเลยพรุ่งนี้จะได้พักกันแล้ว วันนี้ถึงอบต.เวลา08:00น. ถึงไวหน่อย เพราะว่าวันนี้ทางอบต.ห้วยจรเข้มีกิจกรรมการรณรงค์ทำความสะอาด เพื่อปรับปรุงสิ่งแวดล้อมและกำจัดแหล่งเพราะพันธุ์โรค ประจำปี2563 ถึงก็ได้ยกโต๊ะ ยกเก้าอี้ เพื่อมาจัดสถานที่ให้เรียบร้อย
-ช่วงเช้า : เวลา 09:00น. นายกและผอ.สาธารณสุขได้กล่าวเปิดงาน หลังจากเปิดงานเสร็จก็ได้พักเบรกแปปหนึ่งและก็ได้ไปเดินรอบๆ7แยก เพื่อเก็บขยะรอบๆชุมชนก็มีเด็กๆมาช่วยกันเก็บขยะด้วยหลังจากเก็บเสร็จพื้นที่ตรงนั้นก็สะอาดกว่าเดิมมาก และวันนี้อากาศดีมากไม่ร้อนแดด ทำให้กิจกรรมวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี
-เวลา12:00น.พักทานอาหารกลางวันที่ทางอบต.แจกให้ฟรีคนละ1กล่อง
-ช่วงบ่าย : ก็ได้ปรับแก้โครงการคู่กันให้ตรงตามที่อาจารย์ได้แนะนำให้เมื่อวานนี้ และก็ไดเเอาโครงการไปให้พี่ต่ายพี่เลี้ยง ดูว่าโครงการคู่ของพวกเราพอใช้ได้ไหม พี่ต่ายก็ได้แนะนำบางสิ่งบางอย่างให้พวกเราไปต่อเติมนิดหน่อยให้งานออกมาสมบูรณ์
-พอถึงเวลา16:00น.ดิฉันได้ไปเอาไม้กวาดมากวาดห้องที่เราอยู่กันให้สะอาดเรียบร้อย เพราะพรุ่งนี้เป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ พอกวาดขยะเสร็จก็ได้เก็บของกัน -เวลา16:30น. ต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้านของตนเองเพื่อกลับไปพักผ่อนและเริ่มต้นกันใหม่อาทิตย์หน้าค่ะ

#ภาพกิจกรรมของวันนี้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 682572เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2020 21:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน 2020 21:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท