ควันหลงจากงานมหกรรมตลาดนัดcbmcแผนธุระกิจเพื่อชุมชน


ครอบครัวแผนธุระกิจชุมชนคนตัวเล็กตัวน้อยที่ลุกขึ้นมาทำธุระกิจเพื่อชุมชน

ธุระกิจเพื่อชุมชน คือธุระกิจของกินของใช้ในชุมชนที่ผลิตด้วยหนึ่งสมองสองมือ ที่มีครอบครัวปัจจัยการผลิตสามพี่น้อง ธรรมชาติ คน ทุน ภายใต้หลักคิด เงินไม่บังตา เมือได้ติดตั้งเครื่องมือทำธุระกิจที่เรียกว่า แผนธุระกิจเพื่อชุมชน cbmc ทำให้การทำธุระกิจเป็นแบบมืออาชีพ โดยมีโฉนดธุระกิจ9ข้อ และตารางปฎิบัติการ5 ข้อ ทำให้ได้ไปรับมายเซ็ทปลดปล่อยความคิด เพิ่มพลังศักยภาพ ค้นพบพลังแฝงในตัวตน ก้าวข้านพ้นทุนธุระกิจ4 m 

หลังจากได้ติดตั้งเครื่องมือตัวนี้ให้พีาน้องธุระกิจชุมชน  14-16กันยายน คนcbmc ก็นัดกันเอาผลผลิตที่ผลิตจากการใช้แผนธุระกิจ มาโชว์ มาแชร์ มาช็อป มาขาย มาแจก มาแลก มาเปลี่ยนกัน  บรรยากาศแห่งครอบครัวcbmcที่สวยงามในความหลากหลาย ที่ให้ความสุขมากกว่าตัวเงินในธุระกิจที่พอช

ขอบคุณพอช

ขอบคุณภาคีสนับนสุน

ขอบคุณพีาเลี้ยงนักจัดกระบวนการเรียยรู้แผนธุระกิจ

และขอบคุณครูใหญ่ cbmc ครูทรรศิน สุขโต

ณ.บขส สายใต้ 16กย63เวลา15.23น.

นักธุระกิจติดเดิน

จำรัส เจริญเวช มาทำการตลาดเมื่ออายเกินเลขเจ็ด

หมายเลขบันทึก: 682395เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2020 15:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2020 17:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เศรษฐกิจวิถีใหม่ก้าวข้ามความเหลื่อมล้ำและหรือการผูกขาด โดยมีการเรียนรู้ด้ายการปฎิบัติ และมีเครื่องมือที่ทุกคนหยิบฉวยมาใช้ได้เรียกว่า community Business Model Canvas (CBMC)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท