การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(14/09/63)


สวัสดีค่ะวันนี้ก็เป็นวันจันทร์ วันที่14 กันยายน 2563วันเวลาก็เร็วแป๊บๆวันจันทร์แลัวที่ต้องมาฝึกงานอบต.ห้วยจรเข้ต้องตื่นเช้าอาบน้ำแต่งตัวกินข้าวพอทำไรเสร็จเรียบร้อยก็ออกเดินทางไปอบต.ห้วยจรเข้ไปถึงก็เดินเข้าห้องไปเช็นชื่อเวลามาก็นั่งรอเพื่อนมากัน

  ช่วงเช้าก็มานั่งคิดเรื่องของโครงการ  ของกองสาธารณสุขว่าพรุ่งนี้ต้องจัดเตรียมไรบ้างเพราะว่าพี่สารธณสุขให้จัดการเรื่องการแต่งตัวชุดยุงลายให้น้องๆได้ใส่และก็ได้จัดเตรียมอุปกรณ์กันไว้ที่ทำเสร็จเรียบร้อยแลัวเพื่อที่ตอนเช้าไม่ต้องวุ่นวายก็จัดวางให้เป็นระเบียบ

ช่วงเช้าก็ไม่ค่อยมีงานมาให้ทำมากสักเท่าไรแต่พี่กองสาธาณสุขก็เดินเข้ามาแจ้งวันอีกครั้งว่าพรึ่งนนี้มีงานโครณรงค์ป้องกันและควงคุมโรคไข้เลือดออกว่าพรุ่งนี้มาให้ครบนะช่วยๆกันจัดสถานที่และเตรียมงาน

   ช่วงพักเที่ยงก็นั่งรับประทานอาหารกลางวันกันบ้างคนก็ออกไปซื้อของเซเว่นและของมากินและก็มาแบ่งกันกิน

ช่วงบ่ายก็มีงานจากกองคลังมาให้ทำงานปั๊มชื่อกองคลังลงใบเสร็จค่าน้ำก็ช่วยๆกันทำจนเสร็จงานไม่ค่อยเยอะและก็รอเวลากลับบ้านกัน

หมายเลขบันทึก: 682267เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2020 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม 2020 20:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท