63/08/20


วันพฤหัสบ​ดีที่​ 20​ สิงหาคม​ พ.ศ.​2563

สวัสดีค่ะ

เวลา​ 8.20​น.​ ถึงองค์​กา​รบ​ร​ิ​หา​รส​่​ว​นต​ำ​บล​ห้วย​จร​เข้

วันนี้พวกเราได้ขอพี่เปี๊ยก​ (ปลัด)​ ไว้แล้วว่าพวกเราขออนุญาต​ทำงานของพวกเรา​ พี่เปี๊ยกก็ใจดี​ ให้เวลาพวกเรา​ ขอบคุณ​มากค่ะ

ช่วงเช้า​ ประช​ุมเรื่องโครงการของอบต.​ เขียนวางแผนอุปกรณ์​ที่ต้องใช้ในกิจกรรม​วันนั้น

ช่วงบ่าย​ ทำแผนที่เดินดิน​ ในวันนี้แผนที่เสร็จ​สมบูรณ์​แล้ว​ เตรียม​งาน​ที่จะต้องนำเสนออาจารย์​ในวันพรุ่งนี้

ในวันพรุ่งนี้​เป็นวันนิเทศ​ครั้งที่1ของกลุ่มพวกเรา​ โดย​อาจารย์​ ศานติ​กร​ พินยงค์

ตื่นเต้นจัง​ -​__-

เวลา​ 16.30น.​ ถึงเวลาเลิกงานก็แยกย้าย​กันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 680900เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2020 17:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 สิงหาคม 2020 17:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท