The Thrill is Gone - B.B. King



The thrill is gone                     

The thrill is gone away

The thrill is gone baby             

The thrill is gone away

You know you done me wrong baby     

And you'll be sorry someday

The thrill is gone                     

It's gone away from me

The thrill is gone baby            

The thrill is gone away from me

Although, I'll still live on          

But so lonely I'll be

The thrill is gone                     

It's gone away for good

The thrill is gone baby             

It's gone away for good

Someday I know I'll be open armed baby

Just like I know, I know I should

ou know I'm free, free now baby

I'm free from your spell           Oh I'm free, free, free now

I'm free from your spell           And now that it's all over

All I can do is wish you well

ความหวานชื่นหมดไป

ความหวานชื่นมันผ่านไปแล้ว

ความหวานชื่นมันไม่มีแล้วที่รัก

ความหวานชื่นไม่มีอีกแล้ว

คุณทำร้ายผมได้อย่างโหดร้ายมากที่รัก

สักวันคุณจะต้องเสียใจ

ช่วงที่ดีที่สุดได้ผ่านไปแล้ว

มันได้ผ่านผมไปแล้ว

ช่วงที่ดีที่สุดมันได้ผ่านไปแล้ว ที่รัก

แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็ยังจะต้องอยู่ต่อไป

แม้จะต้องเปล่าเปลี่ยวสักแต่ไหน

สิ่งดีๆมันผ่านไปแล้ว

มันผ่านไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

สิ่งดีๆมันผ่านไปแล้วที่รัก

มันผ่านไปเพื่อให้สิ่งที่ดีกว่าเข้ามา

และสักวันผมก็คงพร้อมเปิดรับใครใหม่สักคน

ผมรู้ ผมควรก้าวต่อไป

ตอนนี้ผมเป็นอิสระแล้วที่รัก

ผมเป็นอิสระจากการครอบงำของคุณ

ตอนนี้ผมตาสว่างแล้ว

ตาสว่างจากการการครอบงำของคุณ

และตอนนี้ทุกอย่างมันจบลงแล้ว

ผมก็ได้แต่อวยพรให้คุณไปดี
คำสำคัญ (Tags): #ความหมายในเพลง
หมายเลขบันทึก: 680895เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2020 16:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 สิงหาคม 2020 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท