ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน 20 สิงหาคม 63


สวัสดีค่ะวันนี้วันที่ 20 สิงหาคม วันนี้เรามาถึงเทศบาลกันเช้ามากมาถึงตั้งแต่ 8:05 ค่ะ พอถึงเราก็ลงมาจัดโต๊ะลงทะเบียนผู้สูงอายุคนพิการ เด็กแรกเกิด พอประมาณ 10 โมง วันนี้เรามีลงพื่อที่กันเหมือนเดิมค่ะ เราก็เริ่มเดินสำรวจที่ละซอย วันนี้อากาศร้อนมากค่ะ จากนั้นประมาณ เที่ยงเราก็มาถึงเทศบาลพอดีมาทำงานและเราก็ออกไปกินข้าวกันที่ลานพอเพียงค่ะ วันนี้เราทานข้าวขาหมู ไม่อร่อยเลยค่ะ คะน้าขมมาก ไม่อร่อยสักนิดเราเลยไปซื้อขนมเซเว้นทานกันต่อ พอกับมาก้อมานั่งรับลงทะเบียน แล้วเราก็ ช่วยกันทำ แผนที่เดินดินต่อ จนสี่ โมงก็เตรียมตัวเก็บของกับบ้านค่ะ จบแล้วสำหรับวันนี้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 680890เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2020 15:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 สิงหาคม 2020 15:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท