การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (14/08/2563)


สวัสดีคณาอาจารย์และสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์และสีงคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมและท่านผู้เข้ามาอ่านทุกท่าน

    ในวันนี้ก็เป็นวันศุกร์ ที่14 สิงหาคม 2563. สัปดาห์ที่6แลัวนะ เวลานี้ก็เร็วเหมือนกันแป๊บๆก็วันศุกร์ล่ะ และดิฉันก็ตื่นนอนในเวลา6โมงกว่าๆวันนี้ก็ตื่นนอนสาย กว่าจะอาบน้ำแต่งกินข้าวก็ช้าพอสมควร ว่าจะนั่งรถไปถึงอีก ถึงที่อบต.ห้วยจรเข้ก็ประมาณ7โมงกว่าล่ะ และก็สวัสดีแม่บ้านกำลังทำความสะอาดอยู่หน้าอบต. และหลังจากนั้นก็เข้าไปเช็นชื่อเวลามา ก็นั่งรอเพื่อนๆมากัน หลังตากมากันครบก็นั่งปรึกษาว่าจะทำงานของพวกเรา .

    

       แลัวก็เดินกันไปหยิบกระดาษ ปากกา. และก็วางแผนกันจากนั้นก็ลงมือกันทำคนละเล็กคนน้อยช่วยๆๆกันทำประวัติชุมชนของตำบลห้วยจรเข้ ทำกันเสร็จก็เกือบๆจะเที่ยงๆและก็ไปหาซื้ข้าวมารับประทานกันในห้องและ

   

    และช่วงตอนบ่ายก็ฝนตกหนักมากมี ลมพัดแรงท้องฟ้ามืดมาแต่ไกลๆ ดิฉันกับเพื่อนๆก็มานั่งทำงานต่อเอางานที่ทำเสร็จแลัวคือมานั่งตบแต่งระบายสีมีการวาดรูปสัญลักษณ์ห้วยจรเข้ด้วยคือตัวจระเข้ลงในกระดาษ ประวัติชุมชนของตำบลห้วยเข้ และก็ระบายสีค่องข้างนานไปนิดเหมาะอยากให้ออกมามีสีสันสวยงามทำเสร็จก็ถึงเวลากลับบ้านกันพอดี ในเวลาประมาณ16:30นาทีหลังจากนั้นสำรวจก่อนออกจากห้องทุกครั้งปิดแอร์ปิดไฟหรือยังลืมอะไรไว้ไหมพอสำรวจเสร็จก็ออกจากห้องไปรอพี่มารับก็รอพี่มารับประมาณ5โมง ก็มีฝนตกนิดๆตลอดทางๆตอนแรกก็คิดว่าฝนจะตกหนักแต่โชคดีที่ฝนตกน้อยๆค่ะ

หมายเลขบันทึก: 680529เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2020 20:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2020 18:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท