การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(14/08/2563)


  สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 25 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

   สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นศุกร์ของการฝึกงานแล้ว เย้ จะได้พักผ่อนกันแล้ว วันนี้ดิฉันก็ได้ออกมารอรถเวลา07:20น. ถึงหน้ามอศิลปกรก็ได้รอลูกหยีมารับเช่นเคยทุกวัน และพวกเราก็ได้แวะเซเว่นเพื่อซื้อของกินทานตอนเช้ากันพวกเราถึงอบต.เวลา08:30น. ก็ได้เซ็นต์ชื่อและเวลาของการฝึกงานกันละก็เข้ามาในห้องประชุมสภากันเพื่อรอเพื่อนๆมาครบวันนี้นัทได้เอามะพร้าวมาให้พวกเรากินด้วย หวานหอมอร่อยมาก เวลา12:00น. เราก็ได้พักรับประทานอาหารกลางวันกันที่BigCกันแต่ดิฉันกลับมากินที่อบต.เพราะห่อข้าวมาจากบ้าน พอถึงเวลา13:00น. ก็ได้มาประชุมกันเกี่ยวกับการทำSwotกันต่อ และก็ระบายสีตกแต่งงานต่างๆให้สวยงาม และก็ระบายสีตกแต่งงานต่างๆให้สวยงามแต่ก็ยังไม่เสร็จและยังไม่ค่อยสมบูรณ์สักเท่าไหร่ วันจันทร์ค่อยว่ากันใหม่งันนี้ที่นครถมมีฝนตกด้วย พวกเราก็ไม่หวั่นเพราะวันนี้พวกเราขยันทำงานกันต่อจนถึงเวลา16:30น. ก็ได้เก็บของทำความสะอาด และพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เพื่อมารอรถกลับบ้านกัน วันจันทร์ค่อยเริ่มกันใหม่

หมายเลขบันทึก: 680527เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2020 20:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2020 20:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท