630730 การฝึกงานวันที่ 15


          สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านกระทู้ที่เป็นบันทึกในสมุดเล่มนี้นะคะ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน 

           การเข้ารับฝึกงานเป็นวันที่ 15 วันนี้ เป็นวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563 ดิฉันตื่นนอนตอนเช้าและได้ทำกิจวัตรประจำวันแต่งตัวอาบน้ำเพื่อที่จะเตรียมตัวไปฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนที่เทศบาลนครนครปฐมอำเภอเมืองนครปฐมจังหวัดนครปฐม

           วันนี้ดิฉันเดินทางไปถึงที่ฝึกงานเวลา 8.29 น. ถ้าดิฉันไปถึงเช้ากว่านี้อีกเพียง 2 นาที ดิฉันคงได้เช็คชื่อว่ามาฝึกงานสาย แต่ดิฉันก็ไปได้ทันเวลาค่ะเจอพี่ๆกล่าวคำทักทายสวัสดีตอนเช้าครับพี่ๆทุกคนที่พบ วันนี้ที่พี่ห้องสวัสดิการด้านล่างดิฉัน และเพื่อนๆให้ไปลงชุมชน เพื่อเก็บข้อมูล โดยที่พี่จะแบ่งเป็นเขต และโดยแต่ละเขตก็จะแบ่งแยกออกไปเป็นชุมชนแต่ละชุมชน วันนี้เพื่อนๆของดิฉัน 3 คน ได้ไปลงชุมชนแต่พี่ๆที่จะพาดิฉันและเพื่อนๆที่เหลือไปลงชุมชนอีกเขตนึงเขาขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้แทนค่ะ ดิฉันเลยอยู่ช่วยงานที่พี่ ที่ด้านล่างชั้น 1 ที่ห้องสวัสดิการนั่นล่ะค่ะ จนถึงเที่ยงเลยค่ะ

            พอถึงเที่ยงวันนี้ท่านผู้อำนวยการ ที่ท่านได้ดูแลเกี่ยวกับฝ่ายของดิฉันที่เข้าไปฝึกงานอยู่ เขาได้นำ อาหารกลางวันมาเลี้ยง พี่ๆทุกคนในห้องเลยค่ะและยังชวนพวกดิฉันและเพื่อนๆไปทานด้วยค่ะ พ่อทานข้าวอิ่ม ตอนบ่ายก็ไม่มีอะไรมากค่ะ ดิฉันก็ช่วยงานพี่ๆด้านบนตามที่พี่ได้มอบหมายให้ดิฉันและเพื่อนๆทำค่ะทำจนถึงเวลา 16.40 น

            ดิฉันและเพื่อนๆก็ทยอยและแยกย้ายกันกลับบ้านค่ะ 

วันนี้ขอจบเพียงเท่านี้ก่อนนะคะแล้วพรุ่งนี้ดิฉันจะมาเขียนสมุดบันทึกของดิฉันใหม่ค่ะขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะสวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 679732เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2020 20:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม 2020 20:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท