การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (30/07/2536)


สวัสดีคณาอาจารย์สาขาการพัฒนาชุมคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์และท่านผู้เข้ามาอ่านทุกท่าน

      

     ในวันนี้ก็เป็นวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ดิฉันได้ตื่นนอนในเวลา6:30นาทีและอาบน้ำแต่งตัวกินข้าวและก็เดินทางไปองค์กรการบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้และถึงที่ในเวลา7:54นาทีพอไปถึงก็เจอพี่ๆที่อบต.กำลังขับรถมาจอดพอดีก็ยกมือไหว้สวัสดีและเจอแม่บ้านก็ยกมือไหว้สวัสดีเป็นการทักทายยามเช้าเล็กน้อยและก็เดินเข้าห้องประชุมสภาไปเซ็นชื่อเวลามาว่ามากี่โมงและก็ไปนั่งรอเพื่อนๆมากันเพื่อนๆก็มากันเวลา8โมงๆนิดและพี่จุกก็บอกนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนว่าเด็กๆจัดโต๊ะเก้าในห้องประชุมสภากันด้วยนะจะใช่ห้องนี้ประชุมห้องที่น้องๆใช่กันจากนั้นก็รีบลงมือรีบจัดโต๊ะเก้าอี้ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและก็เก็บเศษขยะในห้องและพี่จุกๆก็บอกว่าให้น้องๆว่าจะพาไปศูนย์พัฒนาเด็กเล็กไปช่วยเป็นพี่เลี้ยงเด็กจากนั้นก็ขี่รถมอเตอร์ไซต์ตามพี่จุกไปและพอถึงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กพี่จุกก็พาเดินไปหาคุณครูว่านักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมมาฝึกงานจะขอฝากให้น้องๆนักศึกษามาเป็นพี่เลี้ยงเด็กๆอนุบาลเป็นการช่วยเป็นพี่เลี้ยงแต่ครูบอกว่าไม่เป็นไรแต่คุณครูบอกว่าให้ไปเตรียมตักข้าวให้เด็กๆได้รับประทานอาหารกลางวันให้น้องแทนเพราะว่าเลี้ยงเด็กๆทำให้เด็มันวุ่นวายไม่คุ้นเคย

      

          หลังจานั้นในเวลา12:00นาทีก็ยกเก้าอี้จัดเก้าอี้และเพื่อนอีก4คนก็ตักอาหารให้เด็กๆและดิฉันก็เอาไปเสริฟ์ไปวางไว้ที่โต๊ะให้น้องๆรับประทานอาหารกลางวันพอน้องๆกินเสร็จเรียบร้อยก็ช่วยกันกวาดพื้นเศษข้าวที่หก

หลังจากนั้นก็กลับไปทางอบต.และก็มานั่งพักและก็ถึงเวลากลับบ้านก็กลับในเวลา16:30นาที

หมายเลขบันทึก: 679725เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2020 19:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2020 18:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท