63/07/15


สวัสดีค่ะ

เวลา 8.25​ น.​ ถึงองค์​กา​รบ​ร​ิ​หา​รส​่​วนตำบลห้วยจรเข้​ วันนี้ถึงก่อนเวลานิดหนึ่ง

วันนี้เวลา​ 10.00​ น.​ มี​ประชุม​ประชา​ค​ม​พวกเราได้เตรียม​จัดสถานที่​​

เรื่องที่ประชุมประชาคมคือเรื่อง​ การขออนุญาต​ก่อสร้างอาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้​ ศูนย์​พัฒนา​เด็กเล็ก​ ในที่สาธารณะ​ประโยชน์​ แปลงหลังวัดใหญ่​ หมู่ที่7​ ตำบลห้วยจรเข้​ อำเภอเมืองนครปฐม​ จังหวัด​นครปฐม

หน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย​อยู่จุดรับลงทะเบียน​ (เนื่องจากประชาคมในเวลากลางวันทำให้ไม่ค่อยมีคนมาเท่าไรส่วนมากก็จะมีผู้ใหญ่​บ้านสมาชิก​และชาวบ้านในระแวงใกล้เคียง)​ การประชาคมวันนี้เป็นอันตกลงตามวัตถุประสงค์​และตอนท้ายสุดเปิดโอกาส​ให้ชาวบ้านร้องเรียน​ปัญหา​ต่างๆในชุมชน​ ปัญหา​ส่วนใหญ่​ที่ร้องเรียน​มาคือการซ่อมแซมถนน​

ปลัดเล่าความเป็นมาที่ดินและวัตถุประสงค์​ของการสร้างสำนักงาน

จุดรับลงทะเบียน

หลังจากประชาคมเสร็จเรียบร้อย​แล้ว​ ได้เข้าประชุมกับปลัด(พี่เปี๊ยก)​เรื่องการทำโครงการและมีงบประมาณ​เกี่ยวกับการทำโครงการ​

หลังจากประชุมเสร็จ​ ก็เริ่มทำแผนที่ต่อ​และพี่ติ๊ก​ นักพัฒนา​ชุมชน​และพี่ๆได้ให้คำแนะนำกับการทำแผนที่

ช่วงบ่าย​ ได้ไปซื้ออุปกรณ์ทำแผนที่​และดำเนินการทำแผนที่จนเกือบสมบูรณ์​ และเพื่อนบางส่วนได้ไปทำงานในส่วนที่ได้รับมอบหมาย​ จนถึงเวลาเลิกงานก็แยกย้าย​กลับบ้าน​ จบ.

ขอบคุณ​ค่ะ

ช่วยกันทำแผนที่

หมายเลขบันทึก: 678812เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2020 17:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2020 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท