ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน 08/07/2563


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนวันแรก หรือเรียกว่าการฝึกงาน ซึ่งดิฉันเลือกที่จะฝึกงานที่เทศบาลนครนครปฐม เพราะเป็นเหมือนจุดศูนย์กลางการรวมตัวของทุกคน ซึ่งเทศบาลนครนครปฐมก็ไม่ไกลนักจากที่พวกเราอยู่ วันแรกดิฉันมาถึงที่ฝึกงานประมาณ 08.00 น. เมื่อมาถึงที่ฝึกอย่างแรกที่ได้ทำคือ การไปลงบันทึกเวลามาทำงานหรือเรียกง่ายๆว่าการเซนต์ชื่อทำงานนั่นเอง เมื่อดิฉันได้เซนต์ชื่อเสร็จ ก็ได้ไปพบกับพี่เลี้ยงซึ่ง พี่เลี้ยง็ให้ทำเอกสารเกี่ยวกับพนักงานที่ทำงานอยู่ในเทศบาล เมื่อดิฉันทำเสร็จแล้ว พี่เลี้ยงก็จะพาไปทำความรุ้จักกับพี่ฝ่ายต่างๆที่ทำงานอยู่ในเทศบาล โดยดิฉันได้พบกับท่านนายกเทศบาลนครนครปฐม ท่านนายกได้กล่าวให้โอวาทเกี่ยวกับการมาฝึกงานที่นี่ เมื่อพบกับท่านนายกเสร็จแล้ว พี่เลี้ยงก็ได้พาดิฉันไปแบ่งหน้าที่ ที่จะได้มาทำงานในวันต่อไป ซึ่งดิฉันได้อยู่ในฝ่ายหน้าที่ กองสวัสดิการสังคม ซึ่งกองสวัสดิการสังคมจะมีหน้าที่ รับลงะเบียน เงินผู้สูงอายุ เงินเด็กแรกเกิด เงินผู้พิการเป็นต้น และดิฉันได้เลิกงานประมาณ 16.30 น.ของในทุกวันๆ และเป็นการเสร็จสิ้นการฝึกงานวันแรกของดิฉัน ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 678621เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2020 15:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2020 15:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท