630710 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ การพัฒนาชุมชนวันที่ 3


วันนี้จะมาเขียนบันทึกเกี่ยวกับประสบการณ์การฝึกงานวันที่ 3 ที่เทศบาลนครนครปฐม อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

            วันนี้ดิฉัน เดินทางไปถึงที่ฝึกงานเวลาประมาณ 8.10 น. เช่นเคยฉัน จอดรถและเดินขึ้นลิฟท์ไปชั้น 3 เจอพี่ๆที่ฝึกงานของดิฉันดิฉันกล่าวคำทักทายสวัสดีและพี่ๆก็รับไหว้ด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้ม พอไปถึงชั้น 3 ห้องฝึกงานของดิฉันดิฉันก็เข้าไปเซ็นชื่อ และลงเวลามาฝึกงาน

            วันนี้ช่วงเช้าดิฉันได้ช่วยงานพี่ๆหลายอย่างและพอถึงช่วงบ่ายพี่ๆให้ฉันช่วยตรวจคำผิดในหนังสือรายงาน และวันนี้เป็นวันที่ฉันต้องรวบรวม สมุดลงบันทึกเวลาไปให้หัวหน้าฝ่ายที่ควบคุมดูแลอิสระและเพื่อนๆเซ็น ดิฉันจะแบ่งกับเพื่อนๆทั้ง 8 คนเป็นอย่างละ 4 คนทำงานคนละชั้นคนละห้องคนละฝ่ายฉันได้เอาสมุดบันทึกเวลาลงไปให้เพื่อนเซ็นด้านล่าง และได้เข้าไปคุยกับพี่ๆด้านล่างกล่าวคำทักทายสวัสดี ด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้ม พี่ก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยได้คุยกับพี่ๆไปจนถึงเรื่อง พี่ๆจะพาไปทำqgrs นอกสถานที่ กว่าจะคุยเสร็จก็ได้เวลาเลิกงานกลับบ้านพอดี  ฉันก็ได้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฝากติดตามด้วยนะคะว่าวันจันทร์จะมีอะไรให้ ทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านเกี่ยวกับประสบการณ์ของฉัน ได้อ่านอีก ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน บันทึกเกี่ยวกับประสบการณ์การฝึกงานของชั้นค่ะ

หมายเลขบันทึก: 678553เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2020 10:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม 2020 20:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท