ฝึกงานวันที่ 2


วันพฤหัสบดีที่ 9 เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2563

วันนี้ผมและเพื่อนได้ไปลงพื้นที่ที่ในตำบลห้วยขวาง ตามหมู่บ้านต่างๆ ไปเยี่ยมผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผมและเพื่อนได้ไปกับพี่เลี้ยงที่อบต. ตั้งแต่ 9 โมง ผมได้ไปสัมภาสผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส และได้เขียนข้อมูลลงในกระดาษที่พี่เขาเตรียมให้ ถามเรื่องชื่อ-นามสกุล ที่อยู่บ้านเลขที่ และข้อมูลต่างๆของชาวบ้าน ไปแต่เช้า เสร็จประมาน 11 โมงครึ่ง พี่ๆได้พาผมกับเพื่อนไปกินส้มตำที่ร้าน และเลี้ยงพวกผม อร่อยมากเลยครับ แล้วพออิ่มแล้วได้กลับไปที่อบต.และได้ขึ้นไปที่สำนักปลัดที่เดิม พี่ๆก็ให้ถ่ายเอกสาร และเอาใบเช็คชื่อไปให้พี่ๆด้านล่างเซ็น แล้วก็มีคนมาประชุมที่ห้องปลัด ผมได้เป็นคนเปิดประตูปิดประตูให้เขา และพอถึงเวลากลับบ้านก็ได้สวัสดีพี่ๆเขา เเละได้กลับบ้าน พี่เขาบอกว่าจะไปลงพื้นที่อีกวัน จันทร์ อังคาร พฤหัสบดี หน้า

หมายเลขบันทึก: 678426เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2020 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2020 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท