ฝึกงานวันที่สอง


ฝึกงานวันนี้วันที่ 2


เดินทางออกจากบ้าน 07:00 น เพื่อไปรอรถและถึงบริเวณ 7 แยกเวลา 7:45 น และเพื่อนก็มารับไปอบตห้วยจรเข้ก่อนไปได้ซื้อของไปจีนและได้แวะซื้อลอตเตอรี่555555เผื่อมีโชค และเดินทางไปถึงอบตเวลา 8 โมงนิดด และได้สวัสดีครับพี่ๆที่อบตทำการทักทายแบบสอบถามวันนี้เราจะต้องทำอะไรบ้างวันนี้พี่ๆห้องการทำก็ได้ให้ช่วยเขียนการเสียภาษีของผู้ที่ทำการค้าขายภายในตำบลห้วยจรเข้ ทำให้ได้รู้ว่าภายในอบตงั้นมีการค้าขายอย่างมากในเขตอบตห้วยจรเข้มีคนทำการค้าขายมากกว่า 100 ครัวเรือนทำให้เราได้ความรู้ใหม่ๆในการมาฝึกงาน และเพื่อนอีกกลุ่มนึงก็ได้มีหน้าที่ที่ได้รับการมอบหมายให้ไปปักธงภายนอกรอบอบต  พี่เปี๊ยกยังบอกว่าอาทิตย์นี้ยังไม่ค่อยมีงานมากเพราะว่าอะไรแต่อาจจะเยอะในอาทิตย์หน้าต่อมาก็มานั่งพักกันและคุยเรื่องการทำโครงงานและการทำแผนที่เดินดินเมื่อคุยกันได้ประมาณพักนึงก็พักเที่ยงพักเที่ยงวันนี้เราไม่ได้ออกไปซื้อข้าวเองเพราะว่ามี่่อนที่เคยเรียนด้วยกันแต่ว่าออกไปแล้วตอนปี 3 เทอม 1 ได้มาแต่มาหาแล้วก็ไปซื้อข้าวมาให้แล้ววันนี้ดินก็อยากกิน KFC เลยสั่งให้แก๊ปฟู้ดมาส่งให้สรุปวันนี้เราไม่ได้เดินทางไปซื้ออาหารเองเลยเพราะว่าแดดมันร้อนมากเมื่อเรากินข้าวเสร็จต่อมาเราก็ได้ไปประชุมกับ กับพี่ที่อบตเกี่ยวกับเรื่องการที่เราจะเข้ามาทำโครงการดูว่าในแต่ละวันแต่ละอาทิตย์เราทำอะไรบ้างเราจะต้องทำโครงการอะไรบ้างเรามาฝึกงานเพื่ออะไรมาทำอะไรเราก็ได้นั่งคุยและนัดประชุมกันพักนึงการประชุมก็สิ้นสุดลงแล้วก็แยกย้ายออกมาออกมาปรึกษากันพูดคุยว่าจะทำยังไงในวันต่อไปวางแผนว่าจะทำอะไร แต่ว่าวันนี้เรายังไม่เจอพี่เลี้ยงที่คอยดูแลเราเพราะว่าเขาลางานจะมาอีกทีภายในอาทิตย์หน้า วันนี้พี่เปี๊ยกจะดีเพราะเห็นว่าทุกคนมาไกลเลยให้กลับบ้านเวลา 16:30 น หมดไปอีก 1 วันที่สนุกกับการทำงาน 

หมายเลขบันทึก: 678420เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2020 20:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2020 20:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท