ฝึกงานวันที่2


วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2563

เป็นการฝึกงานวันที่2 ของผม  วันนี้พี่ๆทาง อบต ได้ให้ผมไปลงพื้นที่กับทาง อบต  ทั้งหมด 5 คน มีเพื่อนผมกับผม 2คนที่ได้ลง  ให้ไปช่วยพวกพี่เขา คอยจดบันทึก จดชื่อ ของชาวบ้านที่เราไปเยี่ยม ได้ถามสภาพความเป็นอยุ่  สภาพร่างกาย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แล้วก็ให้ผมจด แล้วทาง อบต ก็ได้นำสิ่งของที่ทาง อบต ทำขึ้นมาไปให้กับชาวบ้านด้วย คือ น้ำบาซักผ้า  ก็เป็นอีก1 วันที่ได้เรียนว่าเราต้องทำอย่างไรบ้างเวลาไปลงพื้นที่ครับ 

หมายเลขบันทึก: 678413เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2020 20:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2020 20:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท