63/07/09


วันพฤหัสบ​ดีที่​ 9​ กรกฎาคม​ 2563

สวัสดีค่ะ

วันนี้เริ่มจากการตื่นเช้า​ อาบน้ำแต่งตัว​ กินข้าวเรียบร้อย​แล้ว​ ฉันได้เดินไปขึ้นรถใช้เวลาเดินทางจากกาญจนบุรี​ถึงนครปฐม​50นาที​ วันนี้ถึงเร็วทำให้ได้ไปเดินตลาดนัดเช้าตรง7แยก​ ได้เดินซื้อขนม​ (กลุ่มฉันเริ่มด้วยการกินทุกวัน)​ เสร็จแล้วได้ไปที่อบต.วันนี้เราไปถึงเช้ามากๆ 8.00 พวกพี่ๆที่ทำงานยังไม่มีมาเลย​ มีพี่เปี๊ยก​ (ปลัดที่น่ารักของพวกเรา​ บริการให้ความสะดวกกับพวกเรา)​ งานแรกของฉันวันนี้เริ่มด้วยการกิน ของกินเต็มโต๊ะ​ เมื่อกินเสร็จ​ก็ถึงเวลาทำงานแล้ว​

หน้าที่​ ที่ได้รับมอบหมายวันนี้คือถ่ายเอกสารผู้ร้องขอใช้น้ำปะปาในตำบลและจดบัญชี​ภาษี​ร้านค้าในตำบลห้วยจรเข้​ ส่วนเพื่อนๆในกลุ่มก็ได้ไปทำงานในส่วนที่ตัวเองได้รับมอบหมายกัน​

เนื่องจากพวกเรามีเวลาได้ไปพูดคุยกับพี่ที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับแผนงานในตำบลเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับการทำโครงการต่างๆและเรื่องอื่นๆ

สุดท้ายหลังจากทำงานที่ได้รับมอบหมายสำเร็จแล้ว​ ฉันและเพื่อนๆในกลุ่มได้พูดคุยประชุมกันเกี่ยวกับงานที่ต้องทำในการนิเทศ​ครั้งที่1นี้

ปล.วันนี้เป็นวันที่สองของการฝึกงานแต่พวกเรายังไม่ได้เจอพี่เลี้ยงและนักพัฒนา​ชุมชน​ เนื่องจากพวกพี่ๆเขาติดภาระ​กิจ​ ทำให้ยังไม่ได้เจอแต่น่าจะได้เจอในสัปดาห์​หน้าค่ะ

เดินทางในตอนเช้า​ รถแอบติดเล็กน้อย

เดินตลาดเช้า​ ซื้อขนม​ (กลุ่มพวกเราเริ่มด้วยการกินทุกวัน)​

หมายเลขบันทึก: 678405เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2020 20:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2020 20:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท