การฝึกประสบการณ์การพัฒนาชุมชน (วันพุธที่9เดือนตุลาคม2562)


สวัสดีค่ะ คณาอาจารย์ที่เคารพรักทุกท่าน และพี่ๆน้องๆที่น่ารักทุกท่าน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมถึงผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่อยฝึกงานที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง

วันพุธที่ 9เดือนตุลาคม พ.ศ. 2562 จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนอบตทรงคนองค่ะโดยมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ เช้าวันนี้ดิฉันรู้สึกไม่สบายค่ะมีอาการปวดหัวเวียนหัวค่ะเนื่องจากเมื่อคืนปวดท้องด้วยค่ะมีอาเจียนด้วยค่ะวันนี้เลยมีอาการมึนๆค่ะ เช้าวันนี้ไปถึงที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองค่ะทักทายพี่ๆในสำนักงานค่ะ มีพี่คนหนึ่งทักพวกเราที่จะขึ้นไปข้างบนห้องค่ะแต่พี่มาทักก่อนให้มานั่งฟังพี่ค่ะ พี่พูดคุยแล้วคอยตักเตือนค่ะ วันนี้มีการจัดโครงการของพี่หมูค่ะดีนะค่ะที่พวกเรายังไม่ได้ขึ้นห้องค่ะถามป้าสาแม่บ้านค่ะว่า พี่หมูจัดโครงการที่ไหนค่ะหนูกลัวลืมเผื่อไม่แน่ใจว่าจัดที่ไหน พวกเราก็ไปที่โรงเรียนวัดทรงคนองค่ะ เด็กๆน่ารักมากค่ะ โครงการส่งเสริมกิจกรรมสภาเด็กและเยาวชน อบรมพัฒนาศักยภายสภาเด็กและเยาวชนจัดการดูแลน้องๆค่ะ เล่นกิจกรรมให้น้องๆเพิ่มศักยภาพให้เพิ่มความรู้และแยกสมองข้างซ้ายกับขาวค่ะโดยมีวิทยากรค่ะจากสภาเด็กค่ะหลังจากตอนเที่ยงได้ช่วยงานพี่หมูแจกทานตอนกลางวันให้น้องๆค่ะ น้องๆน่ารักมากค่ะไม่ซนค่ะเชื่อฟังค่ะ พอหลังจากนั้นได้ขอพี่โอพี่เลี้ยงกลับมาทางมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมก่อนค่ะเวลาประมาณ16:30น.ค่ะเนื่องจากทางมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมมีการซ้อมค่ะ

หมายเลขบันทึก: 672658เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 10:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 10:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท