การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม วันที่ 75 (วันจันทร์/28/ต.ค./2562) [[Special]]


      สวัสดีครับทุกคน แหม่ ตอนแรกว่าจะไม่เขียนแล้วนะ มันอดไม่ได้จริงๆ ก็คนเคยๆอะเนอะ คือจริงๆวันนี้มันก็ไม่ต้องไปฝึกงานแล้วไง แต่พอดีเค้ามีงานเลยไปช่วยเค้า ทิ้งไม่ลงจริงๆ วันนี้เค้ามีงานเปลี่ยนบัตรATM จากรหัส4หลักเป็น6หลัก แล้วมันต้องใช้คนพอสมควรในการดูแลฝ่ายต่างๆ นี่เลยไปช่วยกัน วันนี้ไปเช้าหน่อย ผมไปถึงตอน 7.10 น. น่าจะเช้าไป ไม่มีใครไปเลย แต่อีกแปปพี่ออฟมาก็โล่งหน่อยๆ และหน้าที่วันนี้ของผมก็เหมือนเดิม ชงกาแฟ แต่วันนี้คนมาไม่เยอะเลยไม่ค่อยได้ชง 

รูปที่ 1 ชงกาแฟ(สังเกตุมุมซ้ายสุด)

      หลังจากนั้นช่วงเที่ยง เพื่อนก็เอาของมากินเลี้ยงกัน โดยป้านวลเป็นเจ้ามือให้เงินไปซื้อหมูซื้อของมาทำสุกี้กิน มันจะเป็นหมูกะทะนั่นแหละ กินกันแบบไม่หมดอะ เยอะมาก เสียดายมัวแต่กินเลยไม่ได้ถ่ายรูปไว้เลย หลังจากนั้นก็ทำงานตัวเองต่อ เพราะงานมันมาเรื่อยๆอะนะ จารย์สั่งงานเพิ่มอีกแล้ว ให้เก็บข้อมูลเพิ่ม

รูปที่ 2 ทำงาน

      ทำไปทำมาก็สี่โมงละ เลยไปลาพวกพี่ๆตั้งแต่ชั้นสามสะหน่อย ไหนๆก็จะกลับแล้ว ไปลาหัวหน้าสำนักปลัด ไปลาลุงปลัด ลานายกแม่ แล้วก็ลงมาลาพี่ๆที่น่ารัก และแน่นอน ถ่ายรูปรวมสิครับ รวมมาได้สามกอง มีกองช่าง กองคลัง แล้วก็กองปลัด(กองเราเองแหละ) หลังจากน้ันก็แยกย้ายกันกลับบ้านด้วยความอิ่มอกอิ่มใจ ไม่ต้องกลัวหรอกครับ มันไม่จบแค่นี้หรอก เดี๋ยวผมก็กลับไปอีก แล้วเจอกันนนน

หมายเลขบันทึก: 672034เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2019 20:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม 2019 20:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท