การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน(วันพฤหัสบดีที่24เดือนตุลาคม2562)


สวัสดีค่ะ คณาอาจารย์ที่เคารพทุกท่าน และพี่น้องที่น่ารักทุกท่าน สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมถึงผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ดิฉัน นางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกงานที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง

วันพฤหัสบดี ที่24เดือนตุลาคม พ.ศ.2562 จะมารายงานความก้าวหน้าของฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนที่หน่วยฝึกงานสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองโดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้ได้ตื่นนอน06:40น.เตรียมตัวแต่งตัวแต่บรรยายกาศตอนเช้าสบายสดชื่นค่ะแต่งตัวเตรียมออกเดินทางไปที่ฝึกงานสำนักงานอบตทรงคนองค่ะ วันนี้08:30น.ได้ถึงสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองค่ะวันนี้บรรยายกาศที่สำนักงานบรรยายกาศสดชื่นมากด้วยทักทายพี่ๆในสำนักงานฝ่ายปลัดและฝ่ายคลังค่ะทักทายพี่ๆป้าสาค่ะ วันนี้ตอนเที่ยงจะเข้าไปพบอาจารย์ฝ้ายที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมค่ะ เข้าหาอาจารย์ปรึกษาหาเกี่ยวกับโครงการค่ะอาจารย์ตรวจดูว่าโครงการผ่านยังหรือให้คำปรึกษาเพิ่มเติมค่ะว่าแก้ไขตรงไหนค่ะของแต่ละโครงการค่ะ ตอนเช้าทำงานทางสำนักงานอบตทรงคนองและช่วยเหลืองานติดเอกาสารให้กับพี่อ้อยในฝ่ายกองช่างค่ะ


หมายเลขบันทึก: 671898เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 23:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 23:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท