การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/25/ต.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่เจ็ดสิบสามของการฝึกประสบการณ์ ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

   เวลา 08.30 น.เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในช่วงเช้านี้ดิฉันยังไม่ได้รับมอบหมายงานอะไรจากพี่ ๆ

เวลา 9.00 น. ได้มีนางสาวอังษิมา อารีย์ นางสาวชลธิชา คเชณชร นายนราวิชญ์ จูวงส์ และนายกิตติคุณ สว่างศรี ได้เป็นตัวแทนของกลุ่มออกไปบางเลนกับพี่แป๊ะ (พลขับรถประจำ อบต.) เพื่อไปซื้อกระเช้าแบรนด์เพื่อมอบให้แก่ ท่านนายก มานพ ศรีสุข รองนายก แม่นกน้อย ศรีนวลมาก กำนันวิชา ศรีต่ายขำ และเจ้าอาวาสวัดบางภาษี เนื่องจากวันนี้เป็นวันที่พวกเราฝึกงานเป็นวันสุดท้ายและอยากแสดงความขอบคุณเพื่อเป็นสิ่งตอบแทนที่ดูแลพวกเราเป็นอย่างดีมาตลอดของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ

   เวลา 13.00 น. ได้มีนางสาวอังษิมา อารีย์ นางสาวชลธิชา คเชณชร นางสาวนิรยา เชื้อแถว นายนราวิชญ์ จูวงส์ และนายกิตติคุณ สว่าง ได้ออกไปส่งหนังสื่อให้กับสมาชิกทั้ง 11 หมู่ โดยออกไปกับพี่แป๊ะ (พลขับรถประจำ อบต.)

  เวลา 14.30 น. ได้มีนางสาวอังษิมา อารีย์ นางสาวชลธิชา คเชณชร นางสาวนิรยา เชื้อแถว นางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า นางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นายนราวิชญ์ จูวงส์ และนายกิตติคุณ สว่าง ได้เดินทางไปยังวันบางภาษี เพื่อไปกราบลาเจ้าอาวาสวัดภาษี เนื่องจากบ้านพักที่พวกเราได้พักอาศัยอยู่เป็นที่ของวันและเจ้าอาวาสได้สร้างขึ้นมา

หลังจากนั้นพวกเราก็ได้กลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อมอบกระเช้าให้แก่นาย มานพ ศรึสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อเป็นที่ระลึกและถ่ายรูปรวมหมู่กับพี่ๆคะ


วันที่เจ็ดสิบสี่ผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของพวกเรา ทางพี่ๆที่องค์การบริหารส่วนตำบลได้มีการเลี้ยงอาหาร เพื่อเป็นการเลี้ยงส่งในการมาฝึกงานครั้งนี้ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671891เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 22:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 22:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท