ฝึกงาน วันศุกร์ ที่ 25 ตุลาคม 2562


        เรียนอาจารย์ที่เคารพ และขอสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน กระผม นายคันธารัตน์ คำสุข กระผมนักศึกษาฝึกงาน สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมวันนี้กระผมจะมารายงานความคืบหน้าของการฝึกงานประจำวันศุกร์ ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการฝึกงานรายละเอียดดังนี้ครับ

                เช้าวันนี้ผมออกเดินทางจากบ้าน เวลา 06.30น. ออกเดินทางจากบ้านระหว่างทางผมแวะรับเพื่อนที่แยกบ้านลำพยา ตำบลดอนใหญ่ อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี การเดินทางวันนี้มีสะดวกสบายเนื่องจากออกมาเช้ารถไม่ติดมากนัก ผมก็ขับรถเครื่องมาเลื่อยๆ มาถึงอบต. เวลา 07.30 น. เมื่อถึงผมก็เข้าทักทายสวัสดีพี่ๆในอบต และเซ็นชื่อเข้าทำงาน ช่วงเช้าวันนี้คีย์ข้อมูล สสส. ต่อได้ประมาณ 15 ฉบับ จนถึงเวลา 12.00 น. ทานข้าวที่อบต.โดยท่านนายกและพี่ได้เตรียมอาหารไว้เลี้ยงส่ง และช่วงบ่ายนั้น ดำเนินการใบส่งตัวกลับ และแบบประเมิน และเก็บเอกสารข่าวของต่างๆ  จนถึงเวลา 16.30 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ระหว่างทางที่เดินทางกลับนั้นมีแต่รอยคลาบน้ำตาที่คิดถึง



#บันทึกความทรงจำการฝึกงาน ???
ตั้งเเต่ก้าวเเรก 08 กรกฎาคม 62 จนถึง 25 ตุลาคม 62
ผมขอขอบคุณ ท่านนายกอาทร สูญจันทร์
??ขอบคุณ??
พี่ตุ๋ย (พี่เลี้ยง) เเละพี่ๆทุกคนทุกหน่วยทุกกองพี่ๆทุกคน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด ผู้นำชุมชนทุกคน ชาวบ้านทุกท่าน ที่ให้ความรักความเมตตาพวกผม สอนงาน ขอบคุณในทุกๆสิ่งทุกอย่างระยะเวลา4เดือนที่ผ่านมาผมมีความสุขมากๆที่ได้มาฝึกงานที่นี้ผมได้ประสบการณ์ไปใช้ในชีวิตจริงอย่างหนาเเน่น ขอบคุณพี่ๆที่เห็นพวกผมเป็นพี่น้องลูกหลานผมจะไม่ลืมสัญญาครับ

#ขอบคุณพี่ตุ๋ยพี่เลี้ยงที่เเสนใจดีของผมที่ให้ความเมตตาพวกผมมาโดยตลอด
#ขอบคุณพี่หน่อยพี่สาวที่เเสนดีที่คอยให้กำลังใจเสมอ
#ขอบคุณพี่ตุ๊กนางเอกลิเกคนใหม่ของผมครับ?
#ขอบคุณพี่ๆทุกคนครับ

#ขอบคุณพี่ทุกคนครับ

ท้ายสุดผมเรียนจบหวังว่าจะได้มาทำงานที่อบต.นะครับ555+???


คำสำคัญ (Tags): #การฝึก
หมายเลขบันทึก: 671874เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 19:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 ตุลาคม 2019 21:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท