การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันศุกร์/25/ต.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่เจ็ดสิบสองของการฝึกประสบการณ์ ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

                       เวลา 08.20 น.เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในช่วงเช้านี้ดิฉันยังไม่ได้รับมอบหมายงานอะไรจากพี่ ๆ ทางองค์การบริหารส่วนตำบล ทำให้ในช่วงเช้านี้ดิฉันว่าง แต่ก็จะมีเพื่อน ๆ ที่เหลือได้ออกไปข้างนอกเพื่อที่จะซื้อของนำมามอบให้กับ นายมานพ ศรีสุข (นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง) นางนกน้อย ศรีนวลมาก (รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง) นายวิชา ศรีต่ายขำ (กำนันตำบลคลองนกกระทุง) และหลวงพ่อพระครูโสภณ กิจวิบูรณ์ (เจ้าอาวาสวัดบางภาษี) คนที่ออกไปซื้อของก็จะมีนางสาวชลธิชา คเชนชร นายกิตติคุณ สว่างศรี นายนราวิชญ์ จูวงส์ และนางสาวอังษิมา อารีย์



                     เวลา 13.00 หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันเสร็จเรียบร้อยก็ดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อ ในช่วงบ่ายนี้พวกเราก็ได้ออกเดินทางไปยังวัดบางภาษีเพื่อที่จะไปกราบลาหลวงพ่อพระครูโสภณ กิจวิบูรณ์ (เจ้าอาวาสวัดบางภาษี) หลังจากกราบลาเจ้าอาวาสเสร็จพวกเราก็กลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง เพื่อที่จะมอบของให้กับนายกมานพ ศรีสุข หลังจากนั้นก็ถ่ายรูปร่วมกับนายก



                          วันที่เจ็ดสิบสองผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้พวกเราก็ได้มอบของให้กับเจ้าอาวาสวัดบางภาษีและนายกอบต.คลองนกกระทุง สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม  สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671866เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 16:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 16:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท