การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันอังคาร/22/ต.ค./62)


   สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน จันทิมา แสงอินทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่ 10 องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยวันนี้ได้ออกฝึก ที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย ในวันอังคาร ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

   เช้าวันนี้ เวลา 07.40 น. ได้เดินทางออกจากที่พัก และแวะรับประทานข้าวกะเพรารวมมิตร
   ช่วงเช้า ได้กรอกแบบบันทึกการรับอาหารเสริม (นม) องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย (ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านลำเหย) ของวันที่ 09/07/62-08/08/62 จะมีการกรอกเวลารับนม ประเภทของนม รสของนม จำนวน อายุของนม หมดอายุวันที่ ทะเบียนอาหาร สภาพการบรรจุ ขนาดบรรจุ และสภาพอื่นๆ ที่ปรากฎ (เช่น บูด เปรี้ยว ความเย็นไม่พอ เป็นต้น

   พักกลางวัน เวลา 12.00 น. พี่ๆ ที่ อบต. ได้พาไปเลี้ยงส่งที่ร้าน เฝ่อ ที่กำแพงแสน

   ช่วงบ่าย กรอกทะเบียนคุมที่ดินและสิ่งก่อสร้าง และทะเบียนครุภัณฑ์ ลงใน Excel เพิ่มเติมบางรายการที่ยังไม่มี ก็เพิ่มลงไปให้ครบในแต่ละปี ลงวันที่ และสิ่งที่ทำลงใน Excel ให้สมบูรณ์

   เวลา 16.00 น. ลงเวลา แล้วเดินทางกลับที่พัก

   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671683เขียนเมื่อ 23 ตุลาคม 2019 16:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 19:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท