การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/22/ต.ค./2562)


                สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์และผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.29 น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

                วันนี้ดิฉันเดินทางออกมาจากบ้านพักเพื่อเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อทำการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันนี้คะ เมื่อดิฉันนั้นได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เข้ามาประจำที่ห้องที่ดิฉันและเพื่อนๆนั้นนั่งทำงานกันคะ ต่อมาเมื่อดิฉันนั้นได้เข้ามาประจำที่ห้องแล้วก็ได้นั่งกันสักพักหนึ่งต่อมาก็ได้ช่วยนางสาว อังษิมา อารีย์นั้นได้ทำงานในส่วนของการสรุปโครงการในรูปแบบที่เป็นรูปเล่มงานทั้งหมดเนื่องด้วยต้องส่งหนังสือเล่มนี้เพื่อให้อาจารย์ได้ตรวจคะ ต่อมาเมื่อดิฉันและนางสาวอังษิมา อารีย์นั้นได้ทำงานกันสักพักหนึ่งก็ได้มีการพักผ่อนเนื่องจากว่างานส่วนนี้ต้องทำในคอมจึงมีการแสบตาอยู่บ้างเลยต้องพักสายตาสักพักหนึ่งคะ เมื่อพักสายตาเสร็จสิ้นแล้วนางสาว อังษิมา อารีย์ก็ได้ดำเนินการทำงานต่อในส่วนของรูปเล่มสรุปโครงการจากนั้นดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์ก็ได้มีการตรวจทานความเรียบร้อยในส่วนของตัวโครงการของดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์เนื่องจากต้องส่งให้นางสาว   อังษิมา อารีย์ได้ทำการรวบรวมโครงการเข้าเล่มใหญ่คะ เมื่อทำงานเสร็จสิ้นแล้วก็ได้ให้นายนราวิชญ์ จูวงส์นั้นได้ส่งไฟล์งานให้นางสาว อังษิมา อารีย์คะ ต่อมาดิฉันก็ได้โทรสั่งข้าวจากร้านพี่พรเพื่อทานข้าวในเวลาช่วงกลางวันกันคะเมื่อทานข้าวกลางวันกันเสร็จแล้วก็ต่างคนต่างทำธุระส่วนตัวและแยกย้ายกันเข้ายังห้องที่ทำงานคะ

              ช่วงบ่ายนั้นดิฉันและนางสาวอังษิมา อารีย์นั้นก็ได้ช่วยนายกิตติคุณ สว่างศรีกรอกข้อมูลหมาแมวที่ยังไม่เสร็จจากเมื่อวานนี้คะ ดิฉันและนางสาว อังษิมา อารีย์นั้นช่วยทำไปได้สักพักหนึ่งก็ให้นายกิตติคุณ สว่างศรีนั้นทำต่อคะ วันนี้งานดิฉันและเพื่อนก็ต่าคนต่างทำหน้าตามที่ตนเองนั้นได้รับมอบหมายแต่เพื่อนบางคนนั้นไม่ค่อยได้มีงานอะไรก็ได้พักผ่อนกันคะ ช่วงบ่ายของดิฉันนั้นหลักๆก็ช่วยนายกิตติคุณ สว่างศรีนั้นได้ทำงานในเรื่องของการกรอกข้อมูลแค่นั้นคะและด้วยอาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์ที่พวกเรานั้นอยู่ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วคะ จึงไม่ค่อยมีงานอะไรมากมายคะส่วนของวันนี้ก็ถือว่าผ่านไปอีก 1 วันสำหรับการฝึกงานของดิฉันและเพื่อนๆแล้ว ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดในการฝึกงานของดิฉัน ขอขอบคุณคะ

หมายเลขบันทึก: 671602เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 16:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 16:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท