การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันศุกร์/18/ต.ค62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามล เตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ที่ 18ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

7.30น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00-11.30น. ดิฉันได้ช่วยพี่เขาถ่ายเอกสารและนำเอกสารเข้าแฟ้มเรียงแฟ้มให้เรียบร้อยแล้วก็ช่วยพี่เขาพิมพ์งานให้เสร็จแล้วโหลดไฟล์ให้ครูที่อยู่ศูนย์เด็กเล็กและทำกระดาษรีไซเคิลแล้วนำลงใส่ลังเขียนงานให้พี่เขาพอเขียนเสร็จก็ให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมหลังจากนั้นก็เอาเอกสารไปให้พี่นกที่อยู่กองคลังและก็เอาแฟ้มเข้าให้รองปลัดและก็เอาแฟ้มขึ้นไปห้องนายกพอเสร็จแล้วก็พักกินข้าว

12.00น. ไปรับประทานข้าวกับพี่ๆเขา

13.00-16.30น. กลับมาจากกินข้าวแล้วช่วยพี่เขาทำงานต่อไปถ่ายเอกสารแล้วก็พิมพ์งานให้พี่เขาพอพิมพ์เสร็จแล้วให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมก็นำแฟ้มไปให้รองปลัดเซ็นแล้วก็ถ่ายเอกสารให้พี่เขาทั้งหมด2ชุดแล้วมาใส่แฟ้มแล้วตัดกระดาษเย็บมุมแล้วเขียนงานให้พี่เขาพอเสร็จแล้วก็ให้พี่เขาดูว่าถูกไหมหลังจากนั้นก็ช่วยพี่เขาทำงานอย่างอื่นต่อพอเสร็จแล้วก็รอเซ็นชื่อกลับบ้าน

วันที่หกสิบแปดผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671451เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2019 20:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท