การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/18/ต.ค/2562)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวนิริยา เชื้อแถว นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ันี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่หกสิบเก้า ของการฝึกประสบการณ์ ในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ

เวลา 07.46 น. เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกวิชาชีพต่อ ในวันนี้หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ได้เดินมาทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ซึ่งดิฉันก็มาถึงก่อนค่ะและเจอพวกพี่ๆก็กล่าวคำทักทายด้วยคำว่า สวัสดีค่ะ

ในเช้าวันนี้ดิฉันและนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ ได้ตรวจทานเกี่ยวกับโครงการพัฒนาชุมชนท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เพื่อที่จะให้อาจารย์พิชชา บัวแย้ว ที่จะมานิเทศก์ที่เราทำโครงการ ในเวลาโดยประมาณเกือบๆ10:00น. พออาจารย์มาถึงก็กล่าวคำว่า สวัสดีค่ะ ครับ และได้นั่งพูดคุยกับพี่เบียร์ที่เป็นพี่เลี้ยงและรองนายกนกน้อย ศรีนวลมาก จากนั้นก็เริ่มเข้าเรื่องเกี่ยวกับตัวโครงการแต่ละคู่ของตัวเอง ว่าทำออกมาแล้วดีไหมเป็นอย่างไรการตอบรับมีคนสนใจมากน้อยแค่ไหน ของแต่ละคู่ค่ะจากนั้นเมื่อได้ทำการตรวจสอบแล้วหมดทุกกลุ่มได้ถ่ายรูปรวมจบการมานิเทศก์ครั้งนี้ค่ะ

พอเสร็จภารกิจที่อาจารย์มานิเทศก์ก็จบไปได้ด้วยดีค่ะ

พักกลางวันพี่แปะได้ไปชวนดิฉันและเพื่อนๆอกสี่คนไปกินก๋วยเตี๋ยวที่วัดบางภาษี

ในช่วงบ่ายนี้ดิฉันและเพื่อนๆอีกสี่คนคือ นายกิตติคุณ สว่างศรี นายนราวิชญ์ จูวงส์ นางสาวอังษิมา อารีย์ นางสาวชลธิชา คเชณชร ได้ทำการพิมเรื่องเกี่ยวกับน้องหมาน้องแมวใส่ในExcel เพื่อนที่จะส่งไปให้พี่ป้อมส่วนตัวดิฉันมีหน้าที่เกี่ยวกับการนับแผ่นเหลือง ใบรังรองการฉีดวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้าเพื่อที่จะไม่ให้หมาเกิดอาการไม่มีและกัดได้ ฉีดวัคซีนจะทำให้มีผลที่ดีต่อคนที่มาอยู่ใกล้จะได้ไม่โดนหมาเกิดอาการแปลปวนได้

วันที่หกสิบเก้าผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์ของหน่วยที่3 ที่ได้มาบันทึกครั้งนี้ ได้เรียนรู้และมีประสบการณ์ใหม่ๆในการบันทึกครั้งนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านและยังมีความก้าวหน้าที่ดีในการบันทึกนี้สิ่งที่ข้าเจ้าทำผิดพลาดไปขอภัยใว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในพรุ่งนี้สวัสดีนะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671288เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2019 23:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 12:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท