การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/18/ต.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่หกสิบแปดของการฝึกประสบการณ์ ในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

                        เวลา 08.00 น.เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในช่วงเช้านี้พวกเราก็ได้มีการเตรียมตัวรออาจารย์ที่จะมานิเทศก์ครั้งที่ 2 ในวันนี้กลุ่มของพวกเราก็ได้ ดร.พิชชา บัวแย้ม อาจารย์ประจำภาควิชาสาขาการพัฒนาชุมชนมาเป็นอาจารย์นิเทศก์ เมื่ออาจารย์เดินทางมาถึงก็เริ่มการนิเทศก์เริ่มกันที่การพูดถึงตัวโครงการที่กลุ่มของพวกเราได้ดำเนินการไป อาจารย์เริ่มต้นจากการตรวจองค์ประกอบต่าง ๆ ตามแบบประเมิน หลังจากนั้นอาจารย์ถึงจะเริ่มตรวจเล่มโครงการคู่ของแต่ละคู่ ซึ่งคู่ของดิฉันที่ได้จัดทำโครงการคู่กับนางสาวนิรยา เชื้อแถว ก็ได้มีการตอบคำถามและเอาอุปกรณ์ที่คู่ของดิฉันได้ทำไปมาให้อาจารย์ดู หลังจากนั้นก่อนอาจารย์เดินทางกลับพวกเราก็ได้มีการถ่ายภาพกันไว้

รูประหว่างการนิเทศก์ครั้งที่ 2 



                            เวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ  ในช่วงบ่ายนี้ดิฉันก็ยังไม่ได้รับหน้าที่อะไรจากพี่ ๆ ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกัน ทำให้ในช่วงบ่ายนี้ดิฉันว่าง แต่ก็มีเพื่อน ๆ บางส่วนที่ทำงานให้กับพี่ ๆ ที่อบต.



                           วันที่หกสิบแปดผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้พวกเราก็ได้รับการนิเทศก์ครั้งที่ 2 กับอาจารย์ประจำสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน ทำให้พวกเราได้แลกเปลี่ยวข้อมูลโครงการอับอาจารย์และยังได้รับการแก้ไขเล็กน้อยแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671282เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2019 22:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม 2019 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท