การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/18/ต.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่หกสิบเก้าของการฝึกประสบการณ์ ในวันศุกร์ ที่ 18ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้
เวลา 08.23 น. เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง เพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  ในช่วงเช้านี้มีการประชุมของสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงจึงไม่ได้รับหมอบหมายงานใดๆจากพี่ๆที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง

   เวลาต่อมา 10.00 น. หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 ของกลุ่มฝึกงานขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง กลุ่มดิฉันได้มีการนัดหมายกับอาจารย์สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนที่จะมาทำการนิเทศก์การฝึกประสบการวิชาชีพในครั้งที่ 2 โดยในวันนี้อาจารย์ที่จะมานิเทศก์คือ อาจารย์ ดร.พิชชา บัวแย้ม กลุ่มของดิฉันก็รอตอนรับอาจารย์จนกระทั้งอาจารย์เดินทางมาถึงก็เริ่มการนิเทศก์ทันทีเริ่มต้นกันที่การพูดถึงเรื่องของตัวโครงการที่กลุ่มของดิฉันได้ดำเนินการจัดทำไป ซึ่งอาจารย์ก็เริ่มต้นจากการตรวจในส่วนขององค์ประกอบต่างๆตามแบบประเมินที่มีอยู่ ซึ่งคู่ของดิฉันที่ได้จัดทำโครงการคู่กันก็คือตัวดิฉันนางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม และนางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า ก็ได้มีการตอบคำถามและชี้แจงหัวข้อต่างๆในส่วนของโครงการที่อาจารย์ยังคงมีข้อคำถามในส่วนนั้นและทุกอย่างก็เสร็จสิ้นผ่านไปด้วยดี ก่อนอาจารย์เดินทางกลับก็ได้มีการถ่ายภาพไว้เพื่อเป็นที่ระลึก



  เวลา 13.00 น. หลังจากที่รับประทานอาหารกลางวันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ได้กลับมาดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในช่วงบ่ายต่อ ช่วงบ่ายนี้เริ่มต้นการปฎิบัติงานต่อ ดิฉันนางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม และนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ และนางสาว อมรรัตน์ ใจกล้่า ไม่ได้รับหน้าที่อะไร

วันที่หกสิบเก้าไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671283เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2019 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม 2019 22:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท