การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/18/ต.ค./2562)


                 สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์และผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.15 น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

            วันนี้ดิฉันเดินทางออกมาจากบ้านพักเพื่อเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อทำการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันนี้คะ เมื่อดิฉันนั้นได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เข้ามาประจำที่ห้องที่ดิฉันและเพื่อนๆนั้นนั่งทำงานกันคะแต่ด้วยวันนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงนั้นมีการประชุมสภาที่ห้องประชุมสภาประจำองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะและวันนี้เป็นวันที่อาจารย์ดร.พิชชา บัวแย้มนั้นจะมานิเทศประจำหน่วยฝึกที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ ดิฉันและนาย นราวิชญ์ จูวงส์นั้นก็ได้เตรียมตัวและเตรียมข้อมูลโครงการที่ต้องนำมาส่งให้กับทางอาจารย์กันคะในส่วนของเพื่อนคนอื่นๆนั้นก็ได้ทำการเตรียมตัวกันคะ ในช่วงเวลา 10.00น.อาจารย์ดร.พิชชา บัวแย้มนั้นได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ และได้เข้ามาทำการนิเททศการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันนี้โดยมีรองนกน้อยและพี่ยลดา แก้วประชาที่ร่วมเข้าการนิเทศในครั้งนี้คะ เริ่มแรกอาจารย์นั้นได้มีการสอบถามถึงปัญหาและถามถึงเรื่องการทำงานคะหลังจากนั้นก็ได้มีการตรวจโครงการของแต่ละคู่คะใช้เวลาสักพักสำหรับการตรวจโครงการของแต่ละคู่คะ จากนั้นเมื่อเสร็จสิ้นแล้วดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ร่วมถ่ายภาพหมู่ที่หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ จากนั้นเมื่อทางอาจารย์นั้นได้เดินทางกลับแล้วดิฉันและเพื่อนคือนาย นราวิชญ์ จูวงส์ นาย กิตติคุณ สว่างศรี นางสาวอังษิมา อารีย์และนางสาวนิริยา เชื้อแถวได้เดินทางไปที่วัดบางภาษีเนื่องจากพี่สุกัญญา (หัวหน้าสำนักปลัด)นั้นได้ทำการเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวและชวนดิฉันนั้นไปคะ เมื่อทานก๋วยเตี๋ยวในมื้อกลางวันเสร็จแล้วดิฉันและเพื่อนๆก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ จากนั้นก็ได้ทำธุระส่วนตัวและเข้ามายังห้องที่เราทำงานกันคะ


               ในเวลาบ่ายนั้นดิฉันและเพื่อนอีก 4 คนนั้นก็ได้ช่วยนายกิตติคุณ สว่างศรีทำงานในเรื่องของการกรอกข้อมูลหมาแมวของหมู่ที่ 11 ดิฉันและนางสาวอังษิมา อารีย์ทำงานในส่วนตรงนี้ส่วนนาย นราวิชญ์และนางสาว นิริยานั้นก็ได้ช่วยกันเรียงข้อมูลของหมาแมวคะ ในช่วงบ่ายเมื่อดิฉันและเพื่อนๆได้ช่วยกันทำงานส่วนนี้เสร็จแล้วก็ไม่ได้รับงานอะไรมากมายคะ จึงพอมีเวลาเหลือและได้ทำการเตรียมตัวในเวลาที่ใกล้เลิกงานเพื่อเดินทางกลับไปยังบ้านพักกันคะ วันนี้ก็ผ่านไปอีก 1 วันสำหรับการฝึกงานของดิฉันแล้วก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเข้ามาอ่านรายละเอียดการฝึกงานของดิฉันในวันนี้คะ ขอขอบคุณมากคะ

หมายเลขบันทึก: 671247เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2019 16:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 00:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท