การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วันพุธ/16/ตุลาคม/2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ชลินพร ควรรณสุ รหัสนักศึกษา 594305103 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่หกสิบแปดของการฝึกประสบการณ์ ในวันพุธ  ที่ 16 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

    เวลา 08.30-11.00 น.เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพเมื่อเดินทางมาถึงก็เซนชื่อปฎิบัติงานและรอรับมอบหมายงานจากพี่ๆเจ้าหน้าที่แต่ว่าในวันนี้พี่ๆเจ้าหน้าที่ได้รับหมอบหมายงานจากนายยกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองให้ไปประชุมนอกสถานที่ที่อำเภอกำแพงแสนโดยในช่วงเช้านี้ดิฉันและเพื่อนๆจึงรอรับงานจากพี่ๆเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่ได้รับมอบหมายงานใดๆ ดิฉันจึงดำเนินการปฎิบัติงานในส่วนที่ได้รับมอบหมายจากทางมหาวิทยาลัย คือการเตรีมการเรียบเรียงโครงการที่ได้จัดทำมาแล้วเพื่อที่จะให้อาจารย์ได้ดูความคืบหน้าในนิเทศครั้งที่สองโดยอาจารย์ที่จะมานิเทศของกลุ่มห้วยหมอนทองก็คืออาจารย์ธงชัย ศรีเมืองค่ะโดยเตรีมตัวเพราะอาจารย์จะมาในวันพรุ่งนี้ค่ะดิฉันได้เรียบเรียงเล่มรายงานที่ต้องให้อาจารย์เพื่อทำการรวมเป็นเล่มรายงานการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหลังจากการฝึกงานเสร็จค่ะ
        เวลา 12.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวันที่อบตห้วยหมอนทองค่ะ 

        เวลา 13.30-14.30 น. หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันเสร็จก็รอรับมอบหมายงานจากพี่ๆเจ้าหน้าที่ เวลาต่อมาไม่นานก็ได้รับมอบหมายงานอย่างที่รองานที่ได้รับคือการยกแฟ้มงานของอบตห้วยหมอนทองไปเก็บและจัดเรียงห้องเก็บเอกสารของอบตใหม่ค่ะ

ภาพกองเอกสารที่ต้องจัดเก็บ

              เวลา  15.00-15.30น. ได้ขออนุญาติพี่เลี้ยงไปสำรวจบ้านที่เข้าร่วมโครงการเพื่อที่จะติดตามและประเมินผลถึงการใช้สเปรย์ตะไคร้ที่สาธิตและให้ชาวบ้านได้ไปทดลองทำเองที่บ้านว่าชาวบ้านได้ทำเองจริงไหมทำได้รึเปล่า

              เวลา   16.30 น. เดินทางกลับบ้านค่ะ
           วันที่หกสิบเจ็ดผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้ได้แบ่งงานกันทำภายในกลุ่มแล้วก็มีการทำงานที่ได้รับหมอบหมายจากพี่ๆก็คือการเก็บแฟ้มเอกสารของอบตห้วยหมอนทองและก็ได้ลงไปสำรวจบ้านชาวบ้านที่เข้าร่วมโครงการค่ะสำหรับวันนนี้ก็ไม่ได้รับมอบหมายงานใดๆต่อสำหรับวันนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรที่เกี่ยวข้องกับการทำงานค่ะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671036เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 19:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 20:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท