การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/16/ก.ย./2562)วันที่67


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ธิติยา เพ็งจันทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกงาน โดยมีรายละเอียดดังนี้

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาอบตประมาณ 8:00 น 40 นิดก็แวะซื้ออาหารเช้าก่อนค่ะแล้วก็เข้าอบตแล้วก็ขึ้นบนห้องค่ะขึ้นห้องมาก็คุยงานกันค่ะก็คืออาจารย์สั่งงานให้ไปเอาข้อมูล ข้อมูลผู้ป่วยที่รพสตของทุกหมู่ค่ะพอได้เสร็จลงไปติดต่อประสานงานที่ที่อยู่รพ. สต. ก็นัดวันศุกร์ถึงจะได้ข้อมูลค่ะเพราะพี่เขาจะต้องรวบรวมข้อมูลให้เราก่อนหลังจากนั้นก็กลับขึ้นมาเที่ยวอบตค่ะวันนี้อบตเลี้ยงก๋วยจั๊บค่ะแล้วก็เลยได้กินก๋วยจั๊บฟรีข้าวกลางวันก็เลยไม่ต้องเสียเงินเสร็จแล้วก็คุยเรื่องงานต่อค่ะวันนี้เราก็ไปหาซื้อของที่จะใช้ทำงานต่อก็หมดไปแล้วก็ลองถามค่ะแต่มันก็สำเร็จนะคะแต่มันยังดีไม่ถึงที่สุด วันนี้เราก็ขอจบเพียงเท่านี้ค่ะขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671034เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 19:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 19:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท