การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/15/ก.ย./2562)วันที่66


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคะนอง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของวันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เริ่มต้นวันนี้ก็ตื่นนอนเวลา 06:00 น. แล้วก็แต่งตัวทำอะไรเสร็จก็ประมาณ 07:40 น. จากนั้นก็ไปบ้านเพื่อนเพื่อที่จะได้ไปพร้อมกัน ซึ่งวันนี้เราก็มาถึง อบต. ประมาณ 08:30 น. ก็มาเข้างานตามปกติเซ็นชื่อลงเวลาตามเคย วันนี้ในช่วงเช้าไม่ค่อยมีอะไรมาก ก็มีส่งงานให้กับอาจารย์และก็แก้ไขงาน จนเวลาเกือบจะ 11:00 น. พี่ที่อบต.ก็ขึ้นมาหาที่ห้องพร้อมกับให้เราทำรายชื่อและข้อมูลพื้นฐานของผู้ป่วยทุกคนให้เสร็จในวันนี้ เพื่อที่จะเอาไปให้นายกเราก็เริ่มทำกันเลย แล้วก็พี่เลี้ยงเข้ามาถามเรื่องงานและถามเกี่ยวกับผู้ป่วยติดเตียงที่ยังไม่ได้ไปอีก 2 คน  เสร็จประมาณบ่ายนิดๆ แล้วพี่เลี้ยงก็เดินเข้ามาแล้วก็ไปลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงอีก 2 ราย ซึ่งเราก็แยกกันไป พวกหนูแยกไปถามพระที่ป่วยเป็นผู้ป่วยติดเตียงที่วัด พอไปถึงก็ได้ความว่าพระไม่อยู่เพราะไปหาหมอที่โรงพยาบาล กลับบ้าน มาที่บ้านเพื่อทำกระถางจากผักตบชวากันต่อเลย  พอเสร็จก็เริ่มมืดค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ 

หมายเลขบันทึก: 671031เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 19:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 19:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท