ฝึกงาน วัน พุธ ที่ 16 ตุลาคม 2562


    เรียนอาจารย์ที่เคารพ และขอสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน กระผม นายคันธารัตน์ คำสุข กระผมนักศึกษาฝึกงาน สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมวันนี้กระผมจะมารายงานความคืบหน้าของการฝึกงานประจำวันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562 รายละเอียดดังนี้ครับ

            เช้าวันนี้ผมออกเดินทางจากบ้าน เวลา 06.30น. ออกเดินทางจากบ้านระหว่างทางผมแวะรับเพื่อนที่แยกบ้านลำพยา ตำบลดอนใหญ่ อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี การเดินทางวันนี้มีสะดวกสบายเนื่องจากออกมาเช้ารถไม่ติดมากนัก ผมก็ขับรถเครื่องมาเลื่อยๆ มาถึงอบต. เวลา 07.30 น. เมื่อถึงผมก็เข้าทักทายสวัสดีพี่ๆในอบต และเซ็นชื่อเข้าทำงาน ช่วงเช้าวันนี้คีย์ข้อมูล สสส. ต่อได้ประมาณ 20 ฉบับ  และคุยงานกลุ่มกันจนถึงเวลา 12.00 น. ออกไปทานข้าวข้างนอกวันนี้พี่เลี้ยง พาพวกผมไปทานที่ร้านส้มตำห้วยพลู อร่อยมากๆเลยครับ และ เดินทางกลับมาที่ อบต. ผมจึงคีย์ข้อมูลของ สสส. ต่อ

 จนถึงเวลา 16.30 น. เซ็นชื่อกลัับบ้าน แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 671001เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 13:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 08:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท