การฝึก​ประสบการณ์​วิชาชีพ​ การพัฒนา​ชุมชน​ มหา​วิทยาลัย​ราชภัฏ​นครปฐม​(วันอังคาร/8/ส.ค./2562)​


     สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ​นครปฐม​ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว​ สุกัญญา​ เมือบสี ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ ​8​ เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าในการฝึกงาน ในวันพฤหัสบดี​ ที่  8 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ค่ะ

     เวลา​ 07.30-08.30 น.​ ดิฉันเริ่มเดินทางออกจากหอพักมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม​ เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว​ ใช้เวลาไม่นานก็เดินทางมาถึงเทศบาลค่ะ

​     เวลา​ 09.00-12.00​ น.​ ในช่วงเช้าของวันนี้​ดิฉันได้ช่วยงานพี่ๆที่เทศบาลบ้างเล็กน้อย ช่วยพี่ๆถ่ายเอกสารที่มีผู้มาติดต่อ

      เวลา​ 12.00-13.30 น.​วันนี้พวกเรารับประทานอาหารใกล้ๆกับเทศบาลค่ะ  หลังจากรับประทานอาหารเสน็จเรียบร้อยแล้วจีงเดินทางกลับไปทำงานต่อ

  เวลา​ 13.00-16.30 น.​ หลังจากพักรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว​ ก็ได้ขออนุญาตพี่เลี้ยงในการออกไปสำีวจพื้นที่ ที่ได้มีการเลี้ยงเป็ดไข่และสัมภาษณ์วิธีการเลี้ยงเป็ดไข่  อาหารที่ใช้ในการเลี้ยง โดยส่วนมากจะเลี้ยงด้วยอาหาร จะมีการนำหอยเชอร์รี่มาให้กินบ้างหากหาได้ ภายในชุมชนมีการเลี้ยงเป็ดไข่สำหรับจำหน่ายจำนวน 3 แห่ง  เมื่อสัมภาษณ์เสร็จแล้วก็ได้เดินทางกลับไปยังเทศบาล ช่วงบ่ายมีผู้มาติดต่อยืนยันบัญชีผู้สูงอายุจำนวน 1 ราย ดิฉันก็ได้ช่วยพี่ๆในการรับเอกสาร เมื่อได้เวลาเลิกงาน พวกเราก็เดินทางกลับหอพักค่ะ

       สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันข้างหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670414เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2019 23:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2019 21:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท