การฝึก​ประสบการณ์​วิชาชีพ​ การพัฒนา​ชุมชน​ มหา​วิทยาลัย​ราชภัฏ​นครปฐม​(วันจันทร์/7/ต.ค./2562)​


       สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ​นครปฐม​ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว​ สุกัญญา​ เมือบสี ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ ​8​ เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าในการฝึกงาน ในวันจันทร์​ ที่  7 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ค่ะ

     เวลา​ 07.50-08.30 น.​ ดิฉันเริ่มเดินทางออกจากหอพักมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม​ เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว​ ในเช้าของวันนี้ทางเทศบาลมีการจัดกิจกรรม​ เข้าแถวเคราพธงชาติ​ สวดมนต์และกล่าววิสัยทัศน์ของเทศบาลตำบลบางเลน​ กิจกรรมนี้จะจัดทุกวันจัทร์อาทิตย์แรกของทุกๆเดือนค่ะ

​     เวลา​ 09.00-12.00​ น.​ ในช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันและเพื่อนอีกหนึ่งคน​ ได้รับมอบหมายจากพี่บี  จุฬาลักษณ์บุญมีฤทธิ์์(หัวหน้านักพัฒนาชุมชน)​ได้ขึ้นไปตรวจเช็กรายชื่อผู้สูงอายุและคนพิการ​ ที่ตกหล่น​ ไม่ได้ทำการเช็กรายชื่อไว้มาตรวจสอบให้ถูกต้องที่ห้องกลุ่มสตรี​ ชั้น​ 3  เมื่อตรวจเสร็จไป​ 1 ชุด​ ก็ได้ไปช่วยพี่กิ๊ก​ กนกพร​ ดอนไพรรอด​ (ผู้ช่วยนักพัฒนาชุมชน)​ เสิร์ฟอาหารว่าง​ และเครื่องดื่มให้แก่ผู้เข้าร่วมการประชุมกลุ่มกองทุุ​น​ ในการจัดงานครบรอบการจัดตั้งกองทุนครบ10ปี​ จากนั้นก็ได้เวลาพักรับประทานอาหาร

​       ภาพการเสิร์ฟ​อาหารว่างและเครื่องดื่ม

      เวลา​ 12.00-13.30 น.​ วันนี้พวกเราไปรับประทานอาหารใกล้ๆกับเทศบาล​ หลังจากรับประทานอาหารเสร็จก็ได้เดินทางไปโรงเรียนบางเลนวิทยาไปเอาใบกิจกรรมให้กับพี่แหม่ม​ ศิริพร​ สุพัฒน์(หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมและสวัสดิการ)​  จากนั้นก็เดินทางไปรับป้ายไวนิลโครงการขยะและโครงการน้ำยาอเนกประสงค์ที่ร้าน​ จากนั้นจึงเดินทางกลับไปทำงานต่อที่เทศบาลค่ะ

​   ภาพการเดินทางไปเอาใบกิจกรรม

     เวลา​ 13.00-16.30 น.​ หลังจากทำภารกิจเสร็จเรียบร้อยแล้ว​ ดิฉันก็ได้กลับมาทำงานที่ค้างไว้ต่อ​ โดยขึ้นไปยังห้องกลุ่มสตรีที่ชั้น​ 3  ทำงานเช็กรายชื่อต่อ​อีก​ 4 ชุด​ จนได้เวลาเลิกงาน​ พรุ่งนี้จึงได้นัดกับเพื่อนมาทำต่ออีก​ 6  ชุดที่เหลือค่ะ​ จากนั้ยจึงเดินทางกลับหอพักค่ะ

             ภาพการตรวจเช็กเอกสาร

      สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันข้างหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670273เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2019 21:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 17:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท