การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ การพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/4/ต.ค/2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ​นครปฐม​ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว วรรณิษา โพธิ์สุวรรณ ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ ​8​ เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าในการฝึกงาน ในวันศุกร์ ที่ 4 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ค่ะ

   ในวันนี้ดิฉันได้เตรียมตัวมารอเพื่อน เพื่อเดินทางไปทำงานที่เทศบาลตำบลบางเลน เมื่อเพื่อนมาครบเเล้ว พวกเราก็ออกเดินทางไปที่เทศบาล เเละถึงในเวลา 08.30 น. เมื่อเข้าไปที่เทศบาลเเล้ว พวกเราก็ทำการทักทายพี่ๆ ทำการลงชื่อ ลงเวลา การมาทำงานในวันนี้

   ในเวลา 09.00 - 12.00 น. ในวันนี้ท่านนายกได้วานให้พวกเราช่วยช่วยพับซองผ้าป่า จำนวน 1500 ซอง พวกเรานั่งทำจนถึงเวลาพักกลางวัน พวกเรากฺ็ออกไปทานข้าว เเละเมื่อทานข้าวเสร็จเรียบร้อยเเล้ว พวกเราก็กลับมาที่เทศบาล เพื่อทำงานต่อค่ะ

   ต่อมาในเวลา 13.30 - 16.30 น. พวกเราทำซองผ้าป่าที่เหลือจนเสร็จเรียบร้อยเเล้ว เมื่อพี่ๆไม่มีอะไรให้ช่วยต่อ พวกเราก็มานั่งทำงานของตัวเอง จนถึงถึงเวลาเลิกงาน พวกเราก็ทำการลาพี่ๆ เเละเดินทางกลับค่ะ  

   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันข้างหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670081เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2019 19:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม 2019 16:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท