การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/4/ต.ค./2562)


               สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์ละผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.22 น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

        ช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เดินทางเข้ามายังที่ห้องทำงานกันคะ จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 09.15น.ดิฉันและนางสาว อังษิมา อารีย์ พร้อมกับนายกิตติคุณ สว่างศรี ได้เดินทางออกไปยังอำเภอบางเลนเพื่อทำการส่งหนังสือได้เดินทางไปธนาคารออมสินเพื่อทำการฝากเงินขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ จากนั้นเมื่อพี่ทวิช มณฑามณี ส่งหนังสือที่อำเภอบางเลนเสร็จสิ้นแล้วก็ได้เดินทางธนาคารออมสินต่อเพื่อทำการฝากเงินคะ จากนั้นก็ได้แวะที่ร้านอาหารเจเพื่อให้นายกิตติคุณ สว่างศรีและนางสาว อังษิมา อารีย์ได้ทำการซื้ออาหารเจกันคะ จากนั้นก็ได้ออกมาที่ตลาดบางเลนเพื่อซื้อของที่พี่ๆเจ้าหน้าที่ฝากซื้อของคะ เมื่อซื้อของเสร็จสิ้นแล้วก็จะเดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ แต่เกิดเหตุการณ์ที่ท่านรองสมปอง ปิ่นศิรินั้นได้เกิดอุบัติเหตุ พี่ทวิช มณฑามณีและพวกดิฉันนั้นก็ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลบางเลนเพื่อทำการดูรองสมปอง ปิ่นศิริคะ เมื่อดูอาการรองสมปอง ปิ่นศิริเสร็จสิ้นแล้วก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกันคะ ในขณะที่เพื่อนของดิฉันคือนาย นราวิชญ์ จูวงส์และนางสาว นิริยา เชื้อแถวและเพื่อนๆอีก3 คนได้ทำการแจกเบี้ยให้กับผู้สูงอายุกันคะ และต่อมาในช่วงเที่ยงดิฉันและเพื่อนๆได้โทรสั่งอาหารในมื้อกลางวันจากนั้นก็ได้ทานอาหารกันเสร็จสิ้นและได้ทำธุระส่วนตัวกันพร้อมกลับเข้ามายังห้องทำงานคะ

                ในช่วงบ่ายของดิฉันนั้นเมื่อเข้ามายังห้องที่ทำงานแล้วก็ได้เดินออกไปนั่งที่โต๊ะกองช่างเพื่อคุยกับพี่ๆคะจากนั้นคุยกันได้สักพักก็ได้มีงานคืองานซ่อมแท็งก์น้ำที่บริเวณหน้าวัดบางภาษีคะ เมื่อดิฉันและนางสาวอังษิมา อารีย์เดินทางไปถึงก็ได้ช่วยยกอุปกรณ์ในการซ่อมแซมแท็งก์น้ำให้กับพี่ๆคะ จากนั้นก็ใช้เวลาสักพักในการซ่อมแซมแท็งก์น้ำเมื่อเสร็จสิ้นแล้วก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกันคะ เมื่อกลับมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลแล้วก็เข้ามายังห้องที่ทำงานกันคะจากนั้นก็พอมีเวลาว่ากันจึงได้ทำการพักผ่อนและเตรียมตัวกลับบ้านพักกันคะ  สำหรับวันนี้ก็ถือว่าผ่านไปอีกหนึ่งวันสำหรับการฝึกงานของดิฉันและเพื่อนๆคะ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านรายละเอียดในวันนี้คะ

หมายเลขบันทึก: 670073เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2019 16:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 23:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท