การฝึกงานครั้งที่63หน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันศุกร์ ที่ 4ตุลาคม


     เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน นางสาวณัฐณิชา หลวงราม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดการฝึกงานครั้งที่63มีดังนี้

       สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ฉันตื่นเช้าในเวลา04:50น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงานโดยฉันออกเดินทางจากบ้านเวลา05:30น.โดยระหว่างการเดินทางรถไม่ติดเท่าไหร่แต่บวกกับฉันและเพื่อนๆชินเส้นทางและขับขี่ด้วยความระมัดระวังจึงทำให้ไม่เกิดอันตรายและสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดในเวลา06:30น.เมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงานโดยช่วงเช้าวันนี้ฉันได้ไปช่วยทำโครงการขนมถ้วยที่ทางกลุ่ทได้นัดเอาไว้เพื่อนๆก็เริ่มทำโครงการส่วนฉันไปช่วยหยิบของเล็กๆน้อยๆและช่วยถ่ายรูปให้หลังจากทำเสร็จก็กล่าวขอบคุณกับทางกลุ่มและช่วยอุดหนุนขนมถ้วยจากทางกลุ่มขนมถ้วยมีรสชาติอร่อยมากๆค่ะไม่ผิดหวังจริงๆหลังจากนั้นก็เดินทางกลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อทำหน้าที่คีย์ข้อมูลของหมู่ที่5ต่อ ซึ่งเหลือเพียงไม่กี่หลังคาเรือนและฉันก็ได้ทำเสร็จและนำแบบฟอร์มทั้งหมดไปคืนที่โต๊ะและเราก่อนแยกย้ายไปพักกินข้าวกลางวันค่ะ

       โดยช่วงเที่ยงเราก็ไปพักกินข้าวที่ร้านประจำ โดยวันนี้ฉันทานข้าวผัดกะเพราหมูสับพิเศษไข่ดาวและน้ำเปล่า ทั้งอิ่มและอร่อยมากๆค่ะ

       หลังจากทานเสร็จเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยมหามงกุฎที่ศาลายาเพื่อร่วมกิจกรรมที่ทางมหาวิทยาลัยจัดขึ้นได้ให้เราไปร่วมกิจกรรมและทอดผ้าป่า ถือว่าได้บุญกันถ้วนหน้า หลังจากร่วมกิจกรรมเสร็จเราก็เดินทางกลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด และเตรียมตัวเก็บของ เซ็นต์ชื่อกลับและกล่าวสวัสดีพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและแยกย้ายกันกลับสถานที่พักค่ะและพบกันใหม่สัปดาห์หน้าสวัสดีค่ะ

         ภาพที่1การนำขนมถ้วยมาร่วมงานวันนี้

      ภาพที่2การร่วมถวายพุ่มผ้าป่าให้กับทางวัด

      สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงานครั้งที่63วันนี้ฉันได้ช่วยพี่ๆทำแบบฟอร์มข้อมูลซึ่งเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ได้รับและเพื่อนำข้อมูลความรู้ที่ได้จากการฝึกงานครั้งนี้ไปปรับใช้ในการทำงานในอนาคตข้างหน้าให้เกิดประโยชน์ในการทำงานของเราค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670071เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2019 16:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม 2019 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท