การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/1/ต.ค/2562)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามล เตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันอังคารที่ 1ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

 06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว

 7.45น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00-11.30น. ดิฉันได้ช่วยเพื่อนทำโครงการเกี่ยวกับการอนุรักษ์จักรสานลุงสายพานก็ช่วยสอนดิฉันเกี่ยวกับการขึ้นการสานตะข้องแล้วลุงเขาก็ขึ้นรูปให้ดูว่าการขึ้นรูปเป็นตัวอย่างให้ดูว่าขึ้นแบบไหนแล้วก็สอนให้ทำตามลุงเขาว่าทำแบบนี้นะลุงเขาก็มาดูว่าทำถูกไหมแล้วก็คอยมาดูว่าทำถูกเปล่าแล้วก็ให้ลุงเขาดูว่าทำถูกต้องแล้วช่ไหมแล้วก็ขึ้นปากพอทำเสร็จแล้วก็ให้ลุงเขาเก็บไว้พอเสร็จแล้วก็พักกินข้าว

 12.00น. ดิฉัน ได้กินข้าวกะเพราหมูสับ 1 กล่อง

13.00-16.30น. ดิฉันก็ช่วยเพื่อนทำโครงการเกี่ยวกับสืบสานภูมิปัญญาการปั้นตุ๊กตาจากแป้งข้าวเหนียวที่โรงเรียนทุ่งสีหลงเด็กป.4 ป.5และป.6เด็กๆก็ปั้นตุ๊กตากันคนละตัวแล้วแต่ความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆแต่ละคนทำออกมาสวยทุกคนเลยเป็นความคิดของเด็กๆเขามีความสุขกันทุกคน

วันที่ห้าสิบหกผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669750เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2019 20:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท